Thư danh: mau mặc bị hãm hại nữ chủ thương không dậy nổi
Tác giả: lãn lãn
Văn án:
Trời ạ, thế giới này là làm sao vậy, vì sao tại gia ngủ một giấc mạc danh kỳ diệu bị túm đi hoàn thành nhiệm vụ
Cứu nữ chủ, xoát hảo cảm?
Hãm hại văn nữ chủ đâu có chuyện gì liên quan tới ta... ... ...
Nội dung nhãn: điềm văn mau mặc
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Kiều Thi Quý Kha ┃ phối hợp diễn: . . . ┃ cái khác: . . .
☆, tự
Kiều Thi biểu thị bản thân bất quá là ngủ vừa cảm giác mà thôi, thế nào thanh tỉnh lúc thì thân ở như thế một địa phương quỷ quái, hắc sắc phòng khách, hắc sắc kê đản quang não, ngạch, đừng tưởng rằng nhiễm đen nàng thì nhìn không ra , không phải là bản thân còn trẻ là xem qua tiểu thuyết bên trong kinh điển tràng cảnh sao.
Thử hô hảm: "Hệ thống. . . Hệ thống "
"Ghê tởm, cư nhiên nhanh như vậy thì phát hiện bản hệ thống tồn tại."
". . . Ha ha ha ha cáp" vốn đang có điểm sợ Kiều Thi đang nhìn thấy hiện lên tại trước mắt gì đó lập tức cười than.
"Cư nhiên cảm cười nhạo bản hệ thống, thực sự là ngu xuẩn." Mười phần trung nhị ngữ khí, Kiều Thi biểu thị nếu như trước mắt 'Đông tây' đều không phải nhượng nàng cười vô lực, nàng nhất định hội vứt bỏ quá khứ ôn nhu hình tượng ( tự nhận là ) đánh tơi bời tha cho ăn.
Như trước đang cười
... ... ... ... ... ... ... ... . . . .
Qua thập phần chung, còn đang cười, Kiều Thi mỗi lần nhất ngẩng đầu nhìn thấy nổi kia trung nhị hệ thống chỉ có một tìm cách -- cười.
"Cáu bẩn , ghê tởm nhân loại."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha... . . . A, không được, món bao tử đau quá." Kiều Thi không dám tái ngẩng đầu , nàng gặp qua các loại ngạc nhiên cổ quái động vật, thế nhưng cái kia đại kê đản bên trong xuất hiện đều không phải kê thậm chí đều không phải đản sinh loại động vật, xuất hiện cư nhiên là nhất chỉ hùng, hùng thì là , gấu chó cũng nhịn, dù sao cũng là hắc đản, thế nhưng đây là nhất chỉ hắc sắc thái địch hùng, làm một loại lịch sử đã lâu mao nhung món đồ chơi, từ cái này vốn là bất khoa học đản bên trong đi ra, đản bên trong là mực nước ba, đem thái địch hùng đều nhiễm đen a, bất khoa học còn chưa tính, từ nàng vừa cảm giác thanh tỉnh xuất hiện tại đây một địa phương bắt đầu, khoa học, ha hả, năng ăn sao? Chỉ là thấy nhất chỉ hắc sắc thái địch hùng ăn mặc hoàng sắc tiểu áo choàng giả chết thần nổi giữa không trung, xin lỗi, tha thứ ta cười điểm như vậy chi thấp, ha ha ha ha.
Kiều Thi vừa cười thập phần chung rốt cục chậm rãi ngưng cười thanh, nỗ lực điều tiết hảo tâm thái, mới rốt cục mở miệng hỏi cái này, bất, này chỉ hùng: "Xin hỏi, hệ thống ngươi tìm ta tới nơi này. . . Có việc."
"Hanh... ..." Này cả nhân loại hảo đáng ghét, không để ý tới nàng.
"Hệ thống. . . Tiểu hắc. . ." Nghĩ cái này bản thân tựa hồ nhạ mao hệ thống ( lời vô ích, nở nụ cười nhân gia nửa giờ, hùng cũng là có. . . Hùng quyền thật là tốt phạt ), Kiều Thi cũng nhìn ra cái này hệ thống tuy rằng nhị nhị , thế nhưng tính tình cũng không tệ lắm, liền cố ý kích hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] MAU MẶC BỊ HÃM HẠI NỮ CHỦ THƯƠNG KHÔNG DẬY NỔI- LÃN LÃN
Fiksi PenggemarVăn án: Trời ạ, thế giới này là làm sao vậy, vì sao tại gia ngủ một giấc mạc danh kỳ diệu bị túm đi hoàn thành nhiệm vụ Cứu nữ chủ, xoát hảo cảm? Hãm hại văn nữ chủ đâu có chuyện gì liên quan tới ta... ... ... Nội dung nhãn: điềm văn mau mặc Tìm tòi...