James POV
Ako nga pala si James Marasigan.. Isang college student.. Mahilig ako makipagsex sa mga babae na nakakagusto sakin... Masaya naman ang mga babaeng paglaruan ehh.. Hanggang sa makilala ko si Lianne Santos..Classmate ko sya pero di sya tinatablan ng kagwapuhan ko.,.. Aaminin ko maganda sya.. Pero di ko sya gusto.. Never ako magkakagusto sa mga babae.. Pero kailangan ko ng magic tricks si Lianne para makipag sex sakin..
"Lianne!!" tawag ng kaibigan nya..
Maganda din kaibigan nya.. Pero mas maganda si Lianne.. Malaki ang boobs at ang kinis ng skin nya.. Sarap pakpakin ehh..
Pumunta ako sa adviser ko na kung pwede lumipat sa tabi ni Lianne., Then tinanong nya ako kung bakit gusto daw lumapit sa tabi nya.. Sabi ko naman wala po ma'am maganda po ehh.. Ayun pumayag naman.. Kung hindi daw ako gwapo di daw sya papayag..
Secong subject namin.. Nag-announce si ma'am na ilipat yung katabi ni Lianne na si Katy.. Kaya ako yung pumalit sa upuan nya.,.
"Hi.." sabi ko sa kanya at nagsmile ako.. Pero di nya ako pinansin..
Nung matapos na yung second subject namin.. Lumabas na yung iba kong classmates kasi lunch na pero si Lianne di kumakain.. Pinatong nya yung ulo nya sa upuan nya.. Tulog ata to ehh.. Mahawakan nga ang kutis ng babaeng to.. Bwahahahah
Papalapit na yung kamay ko sa legs nya.. Nung nahawakan ko na yung legs nya.. Grabe ang kinis ng legs nya.. Di ko tuloy mapigilan na diinan yung paghawak sa legs nya.. Pataas ng pataas hanggang sa makarating sa pepe nya.. Nung tinaas na nya ulo nya tinanggal ko na kagad.. At umalis sya.. Wow ha!! Di man lang nagreact.. Siguro di nya napansin yun.. hays grabe ang kutis pala ng babaeng yun..
Hahaha next time makakapagsex na kaming dalawa. Bwahahahah
------------
hanggat dito na muna tong story ko