James POV
Yun oh!! Punta sya sa bar!! Nakkss!! Makakapoints ako nagyong araw na to ah... Bwahahaha
Nung nakarating na kami sa bar ni Lianne. Nagorder na kami ng maiinom. Nakaka-anim na baso na tequila palang at 2 beer si Lianne... Lasing na sya kagad.. Ako di pa lasing sanay kasi ako sa mga alak.. Habang tinitignan ko sya..
"James sayaw tayo.."
"Ha.. Ah eh??" di pa ako tapos magsalita bigla nalang nya ko hinila..
Sumasayaw sya sa gitna ng bar..Hinayaan ko nalang sya sumayaw.. May mga lalaking hinahalikan sya sa labi.. Sige gawin nyo na ang gusto nyong gawin.. Kasi mamaya magiging akin na sya. Nung hinuhubad ng isang lalaki yung damit nya.. Nilapitan ko kagad at hinila si Lianne dun. Hinatid ko na si Lianne sa bahay nila.. Alam ko naman talaga bahay nila.. Of course kailangan ko malaman bahay nya noh..
Nung inuwi ko na sya nilapag ko na sya sa kama nya..
"James halika dito.." lumapit ako nun.. Laking gulat ko kasi bigla nya akong hinalikan..
Hinalikan ko din sya hanggang sa naibabaw na ko.. Unti unti kong hinuhubad yung damit nya.. Hinalikan ko ulit sya sa leeg.. Tinanggal ko na yung bra nya.. Pati short nya tinanggal ko na pati na din panty nya.. Unti unti ko syang hinahalikan.. Hinubad ko na din damit nya.. Nung nakatulog na sya ng tuluyan..Tumigil na ko at humiga sa tabi nya habang nakahubad kami pareho..
------------------------------