Lianne POV
Hays bakit ganun?? Kaya ba ako tinawag ni Katy dahil gusto na makipagbreak sakin ni Joseph.. Ang sakit sakit.. Kaya nung bumalik ako sa room.. Di ako nagsasalita.. Nung inanounce ni ma'am na lilipat yung classmate kong lalaki na di ko naman alam ang name.. Bigla sya nag-hi sakin pero di ko pinansin.. Nung natapos second subject namin.. Pinatong ko ulo ko sa desk ko.. Pero may mali eh.. May naramdaman ako sa legs ko nung tinignan ko ng unti nakita ko hinahwakan ng lalaki yung legs ko.. Gusto ko sana tong sampalin kaso nadala ako sa paghawak nya eh.. Parang nasrapan ako .. Bigla nalang nya diniin yung paghawag sa legs ko at pataas na yung kamay nya at pinasok dun sa may panty ko at hinawakan nya yung pepe ko.. Nung inangat ko yung ulo ko.. Lumabas na ako kagad..
After ng class namin.. Walang ibang ginawa yung lalaki kong katabi kundi hawakan legs ko.. Di na ako nagrereact.. Ayaw ko magscandalo dito..
Nung palabas na sana ako sa school may biglang umakbay sakin.. Paglingon ko nakita ko yung lalaki kanina pa humahawak sa legs ko..
"Hello Lianne." sabi nya pero wait alam nya name ko?!
"Kilala mo ako??"
"Yup. Ako nga pala si James.."
"Ah ok"yun na lang nasabi ko sa knaya..
Bigla nalang sya nagsalita ulit.. Ewan ko ba dito sa lalaking to.. Feeling close lang..
"Lianne, san ka ba uuwi.. Hatid kita."
"Wag na.. Wala naman sila mama dun.. Tska may iba pa akong pupuntahan ehh.."
"Ha?? Eh?? San??"
"Sa bar.. Sama ka?"
"Sige ba.."
---------------------