#BBUL

79 6 1
                                    

"Uy, nagka-sore eyes ka ba?" tanong ko sa kanya.

"Oo. Nagka-sore eyes ako last week pero okay na iyong mata ko." sagot nya naman.

"Kaya pala. Mas bagay sayo iyong may sore eyes." sabi ko.

"Nge. Haha. Pwede pala iyong nuh?" natatawa nya namang sagot.

Shems. Kinikilig ba ako?

Lub dub lub dub lub dub lub dub..

Nakakatawa kung papano nagugulo ngayon iyong sistema ko dahil nakatingin sya sakin. Oh shems. Mali mali mali mali mali.

Ano tong ginagawa ko? Okayyyy malu to. Hindi ko pa season para magkagusto sa kahit kanino.

Tumalikod muna ako at umiwas ng tingin. Baka kasi kung ano-ano pa ang maramdaman ko. Hangga't maari pigilan na muna. Okay, Jalaya? Okay. Good.

Lord, tulong po. Pigilan Ninyo po ako. Ang lakas ng kabog ng dibdib ki nagkakacrush na yata ako. Okay lang naman po humanga diba? Ang problema hindi naman to ang dinesign Ninyo sa akin.

Aisssshhhh. Badtrip. Nasabi ko ba talaga iyon?

Iyon iyong silent prayer na paulit-ulit kong sinabi. Medyo nakalma ko na iyong sarili ko kaya nakaya ko na ulit tignan iyong guy na iyon. Huwag na nating pangalanan para mas masaya. Hahahaha.

"Ah. Sge."

Ang lakas ng epekto sakin ng guy na iyon ah?  Tss. 

Lord,  bakit po pala minsan mahina kami sa mga ganyan-ganyanMasyado po bang malakas ang kalaban o mahina lang talaga ang faith ko kung minsan kaya mas nakikita ko pa at nagagawa ang will ko kaysa sa will NinyoPwede po ba di na lang nagkakacrush iyong tao?  Para di po nakakakaba pag kinikilig ako kahit alam kong wala pa sa oras. Sorry Lord. 

Ayaw ko na ngang isipin iyon.  Mas gwapo naman si Lord kaysa doon.  Imbes na magprepare ako sa pagpapapansin sakanya bakit hindi na lang ako kay Lord magpapapansin dba?  Bakit hindi na lang ako sa pagdadating ni Lord magprepare.  Nakalimutan ko dapat pala laging handa ano?  Hindi pwede na occupied ako ng mga makamundong kaisipan kasi baka kakadaydream ko sa guy na iyon andito na pala si Lord tapos di pa ako handa.  Okay erase erase erase na ang kamunduhan.  :)

I believe na in God's time mangyayari rin ang mga dapat mangyari. Di naman aki papabayaan ni Lord ano?  (Matt6:34) Yiie.  Thank you, Lord.  Loveyoumuch.  :*

Lord,  salamat po pala sa mga nagbabasa nitoHeheIbbless nyo po sila anoTapos bibigyan mo rin sila ng Godly relationship kapag nasa tamang season na.  In Jesus' name.  :) Amen baSyempre..  Amen ni Amen! 

We are  God's Princes and Princesses. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bawal bang umibig, Lord?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon