Napakasayaaaa haay..
Ngayon ko lang naramdaman yung pagibig na ganito. Ngayon ko lang nafeel na hindi masaktan pero syempre dahil takot akong masaktan hindi parin ako umaamin
Habang nakasakay ako sa Van..
Kyle: "May tanung po ako :("
Ako:"Anu iyon?"
Kyle: "Kahit minsan ba nagkagusto ka sakin?"
Ako: "Ahmm Opo HAHAHA"
"Ewan ko ba nafeel ko lang"
Kyle:"Talaga? :') HAHAHA"Isang gabi
Kyle:"Nafefeel mo ba kung anu nafefeel ko? :')"
Ako: "Ano po iyon? HAHAHA"
Kyle: "Alam mo ba kung anu sinasabi ng puso ko?"
"Pakiramdaman mo lang haha"
Ako: "Wushuu daming alam haha"
Kyle: "Ikaw anung sinasabi ng puso mo?"
Ako: "Wala, takot tong puso ko" (Nasabi ko bigla yung ganun, di ko sinasadya haha)
Kyle: "Aw bakit takot?"
Ako: "Pakiramdaman mo hahaha"
Kyle: "Wag ka magalala akong bahala diyan, naku sinasabi ko sayo"Bigla siyang nagstatus sa facebook ng
"Naku sinasabi ko sayo hinding hindi kita sasaktan, makikita mo talaga 😍"
Yieeeeeee kilig nanaman ako hahaha. Ewan ko ba! Parang pinipilit sakin ni Lord na aminin ko sa kanya ee!
Kyle: "Akong bahala diyan"
Ako: "Weh?"
Kyle: "Hinding hindi ko sasaktan yan promise, pwede po ba talaga? baka magalit papa mo?"
Ako: "Hahaha pwede naman kaso po :( maaga pa kaya di ako papayagan, di ba nga sabi ko sayo strict sila"
Kyle: "Sus yun lang ba? Maghihintay ako kahit anong mangyari hahaha""Uy tulog na po ako ah? Matulog kana din po, ayokong mapuyat ka.. Kailangan pa kita ☺️ HAHAHA Sabay tayo ule pumasok bukas ah? Goodnight ❤️"
Ang sweet niya diba? Pero takot pa rin akong baka mawala rin at magsawa siya, minsan nga sinasabi kong magsasawa rin siya sakin ee kaso sabi niya "Hinding hindi po ako magsasawa sayo, Promise!"
Dumating ang mga time na napakasaya nanaman yung tipong tinatawag niya akong "Baby? :')" HAHAHA ❤️ yung tipong mas tumataas grade ko dahil lagi kong nakikita yung mukha niyang nangiti sakin lagi 🙈 at yung unang sabi niya ng "Yabyu" Haha iniba pa yung spelling ee. Yung mga oras din na maggagawa ako ng graham tapos dadalhin ko sa bahay nila. tapos masasarapan siya tapos sasabihin niyang "Ang sarap po talaga :') Thank you po hahaha :*"
Dumating lahat ng pinakamasayang araw araw ko sa pangangalaga niya, Hinding hindi ko mapaliwanag.
December
Grabe magpapasko na pero parang isang taon ko na siyang kasa kasama, Nagplano akong magbigay ng letter ng maaga as advance gift kasi tuwing simbang gabi na lang sa choir kami magkakasama uli hindi na tuwing umaga kasi walang ngang pasok diba? may Couple shirt pa nga kami nun bago magpasko HAHAHA ☺️🙈❤️ang nakalagay "Lansport puro dota lang" HAHAHAHAHAHA Tutal parehas naman kaming naglolol 😁 hehe.
Nakakatuwa nga ee. kinaumagahan niyakap niya ako ng mahigpit dahil sa letter ko at may box pa na may "50 reasons why I love you so much" Sobrang natuwa daw siya at kinilig ❤️ worth it naman talaga siyang bigyan kasi pinaramdam niya sakin lahat ng hindi ko naramdaman sa iba. Yung mga efforts niya din lagi.
December 19
Naplano namin umalis ule ng kaming dalawa lang, sa Noriter HAHAHA. Sobrang sweet niya"Oh bakit ang layo mo? Dito ka nga sa tabi ko"
Napakasaya ng 4 hours kayakap habang kausap siya..
Ako: "Bakit po kayo nawala ng ex mo? kwento mo nga"
Kyle: "Sus wag na po kasi yun, tapos na e"
Ako: "Please? kekwento ko din naman po sakin e"
Kyle: "Wala nagkaboyfriend siya"
Ako: "Bakit?!"
Kyle: "Ewan ko rin e, Naghappy 8th monthsary ako sa kanya nun kaso hindi na siya ngparamdam tapos ayun nalaman ko na lang na may boyfriend na siya"
Ako: "Ako din naman sanay na sa ganyan e"
Kyle: "Kaya nga ilang buwan na akong walang girlfriend kasi takot akong maloko"
Ako: "Sa bagay ganyan din ako katakot kasi nga laging naloloko"Maya maya syempre change topic yun haha
Kyle: "Alam mo ba nung hindi pa tayo magkakilala noong unang kita ko sayo bumibili ka sa tindihan nina kuya Ga, tinanung ko kung sino ka? sabi niya pa nga taga 6th ka daw tuwang tuwa ako nun ee"
Ako: "Oh? hahaha weh?"
Kyle: "Oo nga promise, Tapos lagi pa nga tayong nagkakatinginan e"
Ako: "Oh di ko napapansin HAHAHA"
Kyle: "Tapos baby alam mo ba yung nagcomp shop ka? gabi ata yun di pa kita kilala, sabi ko sa mga tropa ko..Guys naiinitan naiinitan. buksan niyo electric fan
Binuksan ko pa nga electric fan nun para sayo e"
Ako: "Oh? Grabe hahaha di ko narinig yun seryoso kasi ako sa kakasearch nun ee"
Kyle: "Eto pa.. yung mama mo pumunta ng comp shop tapos sumanggi sa mata ko yung picture na tinitignan niya, yung mukha mo yun e, sabi ko nga sa sarili ko uy ang ganda tapos nalaman ko na nanay mo pala yun"
Ako: "Wushuu hahaha" ❤️
"Pero ngayon magkakilala na tayo"Grabe pala talaga yung tadhana noh? Dati hindi ko alam na may pagtingin siya sakin tapos magkakatagpo lang pala kami sa isang church choir.
Christmas break!!
Christmas break na, medyo miss na namin yung mga oras na gigising kami ng maaga tapos magtetext ng "Goodmorning baby! Ligo kana po, ako din haha para magkita na po tayo at pumasok" Hahaha kamiss naman talaga, sa araw araw naman ng mga magagandang pangyayari samin syempre sabi nga.. pagnagmaghal ka hindi ka masaksaktan o daratingan ng pagsubok.
BINABASA MO ANG
Tanga nga kasi..
Non-FictionMay mga taong dadating satin tapos akala natin sila na, yung tipong dadating sa point na "Tanga" ka dahil mahal mo nga. yung tipong sa lahat ng gagawin mo laging sumasanggi sa utak mo yung mga pangyayari o kilig moments kung tawagin, hindi tulad ng...