IKALAWANG GULONG

57 4 0
                                    

                 what ???????????ano sabi niya???????????????????paki ulit nga..jajaja.ansrap pakinggan.wala pa kasing nakakapgsabi sa akin nun.

"ano ulit" tanong ko sa kanya..

"mahal ako magsalita. may bayad"   antaray naman ng lalaking to. andaming alam. pasabugin ko bungo nito eh. joke..

"sige na kasi. dami daming alam"      apela ko sa kanya

"paki mo ba. eh kung sa gusto ko. angal??????????"    pagsusungit ulit nung ungta.

"nye nye nye nye nye nye nye...whatever."   asal ko na para bang bata...

"tssss   .........................para kang bata"  pabulong na sabi nito..

"narinig ko yun. kala mo sa akin bingi??????????"  pahayag ko.

"ok. ako nga pala si IFLER"    pagpapakilala sa sarili.

parang narinig ko na ang pangalan na yan ah....isip isip..........

wala pa pala..

at dahil sinungitan niya ako kanina susungitan rin kita, kala mo sa akin.

"paki ko ba sa pangalan mo???" pagtataray ko.

"eh. ayaw mo nun . malalaman mo ang pangalan ng pinakagwapong nilalang sa mundong ibabaw??"     swabeng pagkakasabi niya.

hay naku po....noong nagsabog ka ata ng self confidence eh napunta lahat sa kanya. kawawang bata.

"ah ganun ba? gwapo ka na niyan?? saang banda yung pogi diyan. ito ba??"   sabay hawak ko sa isang parte ng mukha niya na inilag naman niya agad, arte ah. UNTOUCHABLE  ka chong?

"don't you dare to touch my face. kakasuhan kita ng harassment. gusto mo??"      maarte niyang sabi.

kala mo naman.   bugbugin kita diyan eh..

kung makapag english.    

"alam mo napag hahalata na kita. are you gay" patawa kong sabi.

"gay mo mukha mo. halikan kita diyan eh. " sabay amba ng halik sa akin.

palapit

ng palapit

ng palapit

ng palapit

NG PALAPIT

NG PALAPIT

hanggang sa napapikit ako.

"ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha." pAgmulat ko ng mata ko nakita ko siyang hawak hawak ang tiyan niya at hindi mapigilang matawA ng sobra. ok. THAT WAS JUST A PRANK ONE.

Nahiya ako bigla sa sarili ko. Naman eh. Ikaw ba naman biruin ng ganun. Sorry naman nawala sa isip ko kung ano gagawin ko.....

"o bat ka natawa diyan???"  tanong ko sa kanya upang sa papaano'y mapigil siya sa kakatawa

"talagang nakapikit ka pa ha. ready ka na ata. gusto mo seryosohin natin??????????" sabi niya sa akin/

Mas lalo akong namula sa mga pinagsasasabi niya. Shhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeeeeeeettttttttttttttttttttttttttttt. Ano ba tong taong to.

"bastos ka.....ang.................gggggggggggggggggrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr. MANYAK MO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko sa kanya. di bale wala namang masyadong tao. walang makaririnig.

"gwapo naman" sabi na naman nung unggoy.

".....bwisit ka.. maka alis na nga." at ayun na nga. tumakbo na ako papalayo. 

galit ako sa kanya. 

                                               IFLER'S POV

Nakakatuwa siya grabe lalo na kapag nagaglit siya. Lumalabas yung dimples niya sa may baba ng mata niya. Basta yun na yun. Alam niyo na yun.

Binibiro ko lang naman siya kanina dun sa hahalikan ko siya eh kaso sineryoso niya. Pasensiya siya. 

Ngayon nga iniwan na niya ako dito sa puno. Tumaklbo na siya. 

Kahit papano nawala yung ins ko sa bahay. Salamat sa kanya.

Ngayon uuwi na ako. bbbbbbbbbbbbbbbbrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr.. Ano na naman kaya ang mangyayari??????????????

ito na sana hindi na ulit mamatay tong laptop ma to. Naiba ko tuloy yung isusulat ko. Pero sana magustuhan niyo parin.

ilovemiguell

FERRIS WHEELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon