part 2

262 6 2
                                    

++++Sa CAFETERIA++++

busying busy ang mga estudyante sa pagkain at ang iba ay nagoorder at ang iba ay kung ano anong ginagawa.

nandito nakami ni amy sa cafeteria.

"Bessy, kaw nalang muna ang pumila jan hap. sandwich and juice lang yung sa akin!" sabi ko kai amy habang busy sa pamimili kung ano ang kakainin. " mag hahanap muna ako nang upuan" at saka ako umalis.

nag hahanap ako ngayon nang upoan na bakante para sa amin ni amy. matagal tagal din akung nag hahanap at sawakas naka kita na rin ako.

 habang nag hihintay kay amy. inilibot ko muna ang aking paningin sa luob nang cafeteria at doon ka nalaman nah meroon palang vacant seat sa itaas nito at naka reserved lang ito sa 3M.

'wow! huh! kung maka reserved wagas. eh, estudyante rin lang naman sila dito ahh' tsk >.< inis kung sabi sa sarili ko.

atsawakas for how many minutes dumating nadin si amy. "Bessy, bat ang tagal mo? at bakit parang nakalutang ang kaluluwa mo jan amy?" sabi ko sa kanya. pero bat di ito sumasagot? "HOY, AMY! BESSY! HELLO may tao?" sabi ko habang kumakatok sa ulo niya.

at dahil epic fail parin >.< ayaw mo talagang makinig hap! PWES, ito dapat sayo "HOOOOOYYYY, AMMMYY PPEEERRREEZZ!!!!!" sigaw ko sa tenga niya at BOOM nataohan din.

pero, ang ayaw ko sa lahat ay, lahat nang nasa cafeteria tumingin sa akin kahit ang mga workers naka tingin sa akin. AT isang NO NO to para sa akin .. shit takte naman ohh!

"Bessy, may nang yari ba sayo? huh? bessy?" Tanong ni amy sa akin habang tinitigan ako.

"Hoi, nakikinig kabah!" atsaka nlng ako bumalik sa dati.

"AHHH, >.< "_______" "grabeh nato alis natayo bilis, nagtitinginan na sila satin ohh ! ayaw ko panaman nah ma pansin nila ako ! tarah bilis"sangyaw  ko sa bessy ko nah kumakain at parang walang pake alam.

"at bakit naman tayo aalis dito? wala naman tayong kasalanan ahh! at isa pah wala kang ikinatatakot dahil you are a daughter of one of the billionare in asia" sabi ni amy sa akin.

"Ay, takte yun na nga ohh ! ayaw kung malaman nila.baka ano gawin nila sa akin" sabi ko naman .. hindi parin mawala ang tingin nang iba sa akin .. at nag bulungan panaman at rinig ko pah..

"GOD, who's that freaking girl?" Girl 1

"She,s so annoying" Girl 2

"She's so noisy, cant cha see" Girl 3

Yes, nlng  ako nito [operation wag pansinin.] hahaist T.T

---------------

Shin's Pov

"Damnt, who's that girl ?" mai bigla kasing sumigaw dito sa cafeteria. and to the point nah ang sumigaw pala is yung interesting girl. but bah napapadalas ang pag kikita naming dalawa tsk.

"Dude, did you here that? parang isang lion nakakatakot!" sabi ni bryan

"just shut up ok! punta na lang tayo duon sa table natin oh ! " sabi ko sakanila

Simple Girl Turns to Casanova GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon