part 4

130 6 0
                                    

~~~~~~~~

++++AT SCHOOL++++

"hey, nandito nah ang 3M bilis" girl 1

hay! nako araw araw talaga nag titiliian ang mga babae sa kanila .. tsk. DEDMA AGAIN ! habang naglalakad. may naalala ata akong di maganda wait.. mhhh ! let me think first !

"aaaaAAAAhhhhHHHHH" sigaw ko nang maalala ko yun.

at agad ko siyang sinunggaban at "BBOOOGGSSHH" bulls eye.

parang na tigil ang mundo ko nang ilang minuto at natauhan ako at nakita ko kung anong ginawa ko. PATAY ! its a big PATAY!

at yun kumaripas ako nang napaka mabilis. kahit ang bessy ko hindi ko na pinansin .. ano ba yung ginawa ko ! pero naghihiganti lang naman ako ahh! pero patay talaga ako dito? dito naba matatapos ang buhay ko? OHH! NOOOH.. sabi nang isip ko habang tumatakbo.

at ito ako ngayon sa rooftop nang building namin .. hay, sawakas !

"HAY, sawakas !"bulyaw ko nang naka rating sa rooftop

-----------------

Shin's pov.

'Shit, nakita konanaman siya! ganda naman talaga nang tadhana ohh !' sabi ko sa sarili ko habang nag lalakad.

at teka...

teka.

siya yung! siya yung nakita ko sa CONDO ! tama siya talaga yun. pero ba't kasama niya si interesting girl.  teka teka ! isip isip. ahh ! ayon .. may pinuntahan pala siya na kaibigan don .. pero wag mong sabihin siya ! yang kasama niya ang kanyang pinuntahan .. takte naman ohh !!

'WAAHHH' "BOOGGSSHH"

"a shit!" natumba ako sa sahig at nasuntok pah .. sino naman kaya ang kayang sumontok sa akin? pag angat ko nakita ko ang isang inosenteng babae nah nag PAPANIC? takte, siya ba yung sumntok sa akin? nang masyado  ko nang naaninag ang mukha niya!

"A DAMNT" "you idiot girl" pero huli na ang lahat kumaripas na siya nang mabilis. 'AHHH nakakahiya naman ohh! pinagtitinginan ako nang manga estudyante.

"F*CK anong tinitingin niyo .. alis" sabi ko habang dumadaan kami.

hindi pa tayo tapos idiot girl. tsk!

"Dude, isang napaka laking kahihiyan yun" --MIKE

"BABAEng nanuntok sayo! SHIT LANG DUDE, kaya pala she looks interesting" --MIKE

makalipas ang limang minuto.

"Ohh, ano nakita niyo ba siya?" tanong ko sa inutusan kung estudyante para hanapin yung babaeng gumawa nito sa akin.

"OPO sir! papunta ata siya sa rooftop ngayon." sabi nung isang lalaki.

"OK, makaka alis na kayo".

"SO whats the plan?" -- bryan

 "dito lang kayo, pupuntahan ko muna siya doon" sabi ko sakanilang dalawa

they nodded and agad akung pumunta sa rooftop hanggat hindi pa siya nakakaakyat.

Simple Girl Turns to Casanova GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon