III. Garren: The Secret

152 6 0
                                    

  Một loạt đạn tới tấp khác. Mutsuki né vào 1 góc tường gần đó, thở hổn hển.. Tiếng bước chân trên nền đá càng ngày càng gần...
_Tại sao?Tachibana-san?
***
Sau khi cuộc bạo loạn ở trường của Mutsuki kết thúc, những người còn sống kéo nhau ra về, trên mặt ai nấy hằn sâu nỗi kinh hoàng mà chắc sẽ còn đeo đuổi họ mãi về sau.
_Albino Joker? BOARD biết gì về nó?
_Chúng ta sẽ nói trên đường đi.
Mutsuki gọi điện nhờ bạn đưa Nozomi về nhà và theo Tachibana ra xe. Vừa bước lên xe, không đợi Mutsuki hỏi lại, Tachibana nói luôn:
_Hắn xuất hiện tầm 2 tuần trước. Trước đó, hắn ẩn náu trong rừng, tấn công 1 vài người đi vào đó. BOARD đã che giấu vấn đề và tôi được cử để đi tiêu diệt nó. Ngừng 1 lúc, Tachjibana nói tiếp:
_Nhưng nó đã mất tích, nhiều nhân viên được cử vào trong rừng để truy tìm dấu tích của nó nhưng đã không thể trở về. Tất cả những gì chúng tôi có chỉ là 1 vài tấm ảnh do những nhân viên xấu số đó gửi về.
Đưa những tấm ảnh cho Mutsuki, anh ta nói tiếp:
_Đây là cuocj tấn công đầu tiên của hắn vào khu dân cư. Chứng tôi nghi ngờ đó là cuộc tấn công có chủ đích nhằm vào cậu.
Mutsuki hướng ánh mắt buồn bã ra ngoài cửa sổ, lẩm bẩm:
_Nhưng tại sao lại là bây giờ? Vào ngày hôm nay...?
Tchibana nhận được 1 cú điện thoại. Của Shiori.
_Phát hiện tín hiệu của 1 Undead cấp Joker. Hắn đang ở cách anh 15 km về phía tây nam.
_Rõ rồi, chúng tôi sẽ đến đó.
Shiori ngập ngừng:
_Theo như tôi nhớ thì đó là nhà của...
_Tôi biết.
Tachibana cúp điện thoại và lẩm bẩm:
_Mi đang tính làm gì thế?
***
Họ đến muộn, mẹ con Amane đã bị bắt cóc, Kotaro muốn đi theo họ về trụ sở BOARD nhưng Tachibana nói:
_Ở lại chăm sóc Hajime đi, đây không phải việc của cậu.
Rồi bước đi. Mutsuki nghĩ ngợi điều gì đó 1 lúc rồi nói:
_Mọi người đang bị đe dọa nếu nó vẫn còn ở ngoài đó. Em không muốn ai phải gặp nguy hiểm như những người bạn của mình nữa.
_Vậy hãy chiến đấu, bảo vệ mọi người, để không phải hối hận...
Bất chợt ánh mắt cậu ta sang lên:
_Phải rồi!
_Cái gif?__Mục đích! Em luô phâ vân vì không biết phải làm gì trong tương lai. Nhưng bây giờ, em đã biết, đó là giúp đỡ mọi người.
_Chúc mừng, nhóc!- Tachibana nói
Cả 2 trở về trụ sở của BOARD. Khi đến nơi, Tachibana nói:
_Vào trong đợi đi, tôi có chuyện cần đi bây giờ.
Tachibana dánh xe đến 1 phòng thí nghiệm cũ của tổ chức. Anh bước qua dãy hành lang tối tăm, bước vào căn phòng ở cuối dãy.
_Ông đang tính làm gì thế?
_Chịu thôi, ngươi không giúp ta lấy Leangle belt
_Leangle Belt, ta sẽ lấy được nó, mi không cần phải tấn công người vô tội như thê . Nếu mi cứ tấ công họ, ta buộc phải chặn mi lại.
Ngừng 1 chút, Tachibana nói tiếp:
_Mi giữ mẹ con Amane ở đâu?Thả họ ra, họ chẳng liên quan gì đến việc này cả.
_Ta cần chúng. Ta sẽ không làm gì hại đến chúng cả, ít nhất là cho đên khi lấy được Leangle Belt. Nếu mi giết ta, mi sẽ không bao giờ cứu được chúng.Hãy lấy leangle belt và ta sẽ thả chúng ra.
Tachibana bước ra khỏi căn phòng. Bên ngoài cảnh vật tàn tạ, héo úa. Tachibana thở dài, lái xe về trụ sở.
***
_Anh cần rider belt của em ư?
_Phải, giám đóc Karasuma bảo rằng sẽ chế tạo Jack form cho cậu.
_Sao tôi không biết điều này nhỉ?-Shiori hỏi
_Đây là tin tôi mới nhận được. Cứ đưa ho tôi, sẽ không lâu đâu.
Shiori nhíu mày, Tại sao Tachibana lại nôn nóng như vậy? Khi Mutsuki chuẩn bị đưa, Shiori chặn lại.
_Cô làm gì vậy, Shiori?-Tachibana hỏi
_Khi Albino Joker chưa bị bắt thì việc để Mutsuki rời xa rider belt rất nguy hiểm.Tôi sẽ thử gọi lại cho giám đốc....
Tachibana giật lấy cái điện thoại trước ánh mắt ngỡ ngàng của cả 2 người.
_Là cô ép tôi đấy.
An ta lấy báng súng đập vào đầu ,chảy máu.
_Muustsuki Kamijo và Shiori Hirose đã tấn công tôi. Đề nghị bắt giữ 2 đối tượng trên. Nhắc lại, đề nghị bắt giữ 2 đối tượng trên.
Mutsuki sợ hãi chạy ra phía cửa, keo theo Shiori trong khi Tachiana ngồi dựa lưng vào tường với cái đầu chảy máu.
Bên ngoài, 1 đám nhân viên đang phục ở trước cửa cầu thang máy. Thì đi cầu thang bộ, nhưng đám lính chạy theo.Khi ra đến cầu thang thoát hiểm, Shiori dừng lại:
_Chạy đi, anh ta chỉ cần Leangle belt cảu cậu, tôi sẽ an tòan thôi!
Mutsuki chạy xuống tần trệt, nhưng, Garren Jack Form đã đứng phục sẵn, anh ta dung jack form để chặn trước.
Hết đường để chạy, Mustki buộc phải henshin thnhf Leangle và chiến đấu. Leangle lao vào tấn công. Nhưng với sức mạnh vượt trội, Garren chặn đứng và đẩy ngã Leangle.Garren lao đến thụi them vài cú nữa vào người Leangle.
Leangle chạy đến núp sau 1 góc tường. Gare bước tới, nắm cổ Leangle nhấc lên, tay kia tháo belt ra và ném xuống.
Đám ngừơi bao vây và đem cậu ta đi trong khi Garren đi tìm phòng thí nghiệm cũ...  


Kamen Rider Blade: The trump cardTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang