A/N: hi need dedication... Please comment ng nakakainspired
-MissA
-----------------------
Rey's POV
"Hi? :( ayaw mo ba akong maging kaibigan =3= " she pout at me... ang cute nya...... *^*
•
Umiling ako sa kanya... at iniginiwayway ang dawala kong kamay.... pero lalo lng syang nag pout.....
•
"So... ayaw mo nga ●^●" para na syang na iiyak.... tapos lalo akong na taranta.. hindi ko alam gagawin ko... kasi ngayon na lang ako nagkaibigan... after how many years....
•
Napatingin ako kay kuya..... yung pang para kaming nag uusap.... Lumapit sya sakin at ginulo yung buhok ko....
•
"Kuya Raven.... ayaw nya ba ko maging kabigan? Hindi kasi sya nag sasalita eh..." ngumiti lng si Kuya sa kanya...
•
Lumapit din si kuya Dustin kay Jasmine.....
•
"Hindi kasi sya nag sasaliya Claire..... :("
•
"WHAT?! WHY?! Kaya pala she quite dyan sa side... because she not marunong mag speech! LIKE EWWW!!" ^_- sabay taas kilay sakin ni Archie Jane, then inirapan nya ko...
•
"Bakit naman hindi sya nagsasalita? Ano sya pipe??" Tanong naman ni Alexandar... sabay baliktad sa cap nya....
•
"Nah! She have a torma...."
•
Natahimik silang lahat pagkasabi ni kuya Blake nun....
•
"What kind of torma?" Tanong nun lalaking tahimik din sa tabi... I know kapatid sya ni Steven
•
"Torma... to her past...." kuya said
•
"Natatakot sya makipad kaibigan sa ibang tao... dahil sa kalagayan nya, natatakot sya na hindi sya paniwalaan ng ibang tao....., that why... kung bakit syang hindi nagsasalita...." Bryan
•
Napatingin ako sa kanya.... kasi pano nya na laman na yun ang nararamdaman ko....
•
Natahinik ang lahat.... na nakatingin kay Bryan
•
"Pano mo na sabi...?" Kuya Alex said
•
"Dahil sa mata nya.... halata.. kahit anong pilit nyang itago sa ibang tao...." tapos sinarado nya yung book na binabasa nya...
•
"Hyung I have to go.... " tapos umalis na sya..
•
"Wait! Crush!" Sigaw ni Achie Tapos sinundan na nya si Bryan
•
"So.... Raven... hindi nyo pa naririnig boses nya?" Tanong naman ni Alexandar. ?
•
"Narinig ko na yung boses nya but, 6 yrs old sya nun..."
•
"AH.... kaya pala hindi sya nagsalita kanina.... "sabi ni Claire kay kuya..... "your name is Reyzel? I right?" Tumango lng ako... at ngumiti
•
"So we can be friends na??" Tanong nya sakin... kumuha naman ako ng pen at paper para.. isulat na pumapayag ako...
•
"I will protect you..."Alexandar said... nagulat ako sa sinabi nya.... Kasi kung titingan nyo sya para syang lalaki, like Tomboy... pero sa way ng pagsabi nya nun ay babaeng babae.....
•
"Alex, alis nako.... May underground battle pa ko" tapos nagsimula na syang mag lakad na nakabulsa ang kamay sa bulsa...
•
"Ngayon ko na lng sya narinig magsalita ng ganon.... after how many yrs.... Simulang pumunta sya sa US" kuya Alex said..
•
Napangiti na lng ako..... sa kanya... May na aaalala kasi ako sa kanya....
•
"Ay by the way.. hindi pa pala ako nag papakilala... I'm Steve kakambal ni Steven... hindi halata.. XD pero yun ang totoo " his said...
•
:) ngumiti ako at nakipagkamay sa kanya....
•
"So??? BFF na tayo?^_^" masiglang tanong ni Jasmine
•
Tumango naman ako at ngumiti ng napakatamis....
•
"YES!" :) tumalon talon pa sya sa at hinawakan yung kamay ko .... kasama ako.... :)
•
Dito na ba magsisimula ang lahat?..... magiging masaya na ba ako.....? Kasi after how many years nagkaroon ako ulit ng kaibigan... :) Magtitiwala ba ako ulit.....?
Hangang ngayon... natatakot parin ako... pero itr-try ko..... :)
•
Someone's POV
[Why you call?]
•
"Bryan is here....."
•
[Is true?]
•
"Yes, it's true..... :) I meet him, here to Dream Cafe"
•
[Just great :) Archie Jane...]
•
"Bye queen :)"
----------
A/N: COMMENTS/SHARE/AND VOTE
Next update: Me with my new BFF
-MissA
BINABASA MO ANG
LOVE at first SPEECH
Roman pour AdolescentsHindi ako nagsasaalita, hindi ako pipe! Dahil sa PAST, hindi na ko nakapagsalita Walang gustong maniwala sakin Ultimo Daddy ko hindi ako kayang paniwalan Lagi na lang ako ang sinisisi nya Lagi na lang ako ang walang silbi sa kanya Walang Kuwenta T^T...