A/N : Hi po :) sana magustohan nyo po itong story ko po XD yung una ko kasing story, Feeling ko ang gulo XD pero aayusin ko po ito promise.... By the way comment kayo ha... kung sino magandang comment or na kaka touch idedeticate ko sya dito sa chapter 1 :) thanks ulit
-MissA
------
Reyzel's POV
"Here na si pipe.... look?! she baduy talaga like eww!!.."
•
"Look out her , she alone.... awhh!! Wawa naman sya!"
•
"But ba sya here nag aral, Magaganda at pogi lng naman pwede here ah!..."
•
"Yeah! I make reklamo para mapalayas na sya sa DHU !!"
•
"Hindi mo sya mapapaalis dito because, may share yung family nya here.... but, bad news kinakahiya sya ng dad nya!!"
•
T^T grabe unang pasokan palang binubuly na ko.... so what kung hindi ako nagsasalita! So what kung ayaw ako ng daddy ko!...
•
Wala silang alam LAHAT!!!.( •̥́ ˍ •̀ू )
•
Naglakad na lng ako kungyari wala na lng ako nagnaririnig....
•
Lakad
.
.
.
.
.
.
.
Lakad
.
.
.
.
.
.
.
.
Lakad.
.
.
.
.
.
------ Ouch!•
"Sorry mi--!! ay si miss pipe pala to... ok kalang ba... paharang haparang ka kasi sa dinadaan namin... yan tuloy nabangga kita.. SORRY HA....." sarcastic nyan sabi ...
•
Tapos umalis na sila sa harapan ko..... Pinilit kong wag umiyak parang hindi ako maging weak sa paningin nila.. yung kasi sabi ni kuya eh..... wag na daw ako iiyak.. kasi sayang lng daw hindi naman daw sila dapat iniiyakan....
•
Tumayo na ko at pumunta nasa Room ko...
•
Actually wala akong kaibigan seance gr 7.... Walang gusto makipag kaibigan sakin lagi ako mag-isa, ibang school kasi si kuya nag aaral kaya hindi ko sya kasama..
•
Wala rin may alam na kapatid ko sya....
•
Ayos lng sakin... ayoko rin kasi malaman nila na may kuya akong sikat at kinababaliwan ng mga babae.... baka kasi masira yung career ni kuya..
•
Nandito na ko sa Room umupo na ko sa upuan ko sa sulok, nagbasa muna ako ng book para hindi ako ma-boring
•
Habang nagbabasa ako may kumuha ng book ko.. kaya napatayo ako....
•
Tinaas nya ito kaya hindi ko ma abot.... pilit kong inaabot ito pero tinataas nya ng tinataas......
•
"Sabihin mo muna 'akin nyan!!' Ibibigay ko sayo to" sabi nya pero as Asus wall..... hindi ako nagsalita.... syunga lng syunga lang??? Yung totoo?? -_- #
BINABASA MO ANG
LOVE at first SPEECH
Teen FictionHindi ako nagsasaalita, hindi ako pipe! Dahil sa PAST, hindi na ko nakapagsalita Walang gustong maniwala sakin Ultimo Daddy ko hindi ako kayang paniwalan Lagi na lang ako ang sinisisi nya Lagi na lang ako ang walang silbi sa kanya Walang Kuwenta T^T...