Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp
Tác giả: Tịch Mộc
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Sinh tiền, hắn là cảnh quan, nằm vùng; hắn là kiêu hùng, phản nằm vùng!
Một hồi khăng khít đạo, khiên ra một hồi đang cùng tà yêu nhau tướng sát,
Chỉ tiếc một hồi ngoài ý muốn làm cho hai người không có thể đánh cờ đến cuối cùng...
Nhưng là... Nhưng là... Ông trời không mang theo như vậy khi dễ người !
Xuyên thủng này không có máy tính, di động cổ đại, hắn cũng nhận thức ,
Nhưng là dựa vào cái gì? Đời trước còn hại hắn làm hại không đủ?
Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp mấu chốt tự: trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp, tịch mộc, dắt tay trọng sinh, 1v1, sủng nịch, cường cường, cả đời hai thế
Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp chính văn 【 cầu cất chứa 】 tiết tử tối bi đát chết oan chết uổng
Chương tiết số lượng từ: 4272
"Triển Phi Dương..." Khi bị bốn hắc tây trang giày da thủ hạ nâng trứ, trói gô nâng vào mỹ nhân, nhìn đến trong phòng, chính thảnh thơi ngồi ở lão bản ghế trừu trứ yên nam nhân khi, duyên dáng thần tuyến theo lúc ban đầu chuẩn xác kêu ra đối phương tên sau trương thành O hình, đến rất nhanh bởi vì bừng tỉnh đại ngộ mà trở nên nghiến răng nghiến lợi, "Triển Phi Dương, ngươi tên hỗn đản này!"
Nam nhân không nhanh không chậm kháp điệu đầu mẩu thuốc lá, đứng lên, sinh động khóe miệng tựa tiếu phi tiếu, vẻ mặt vô tội nhún nhún vai, tới gần lại đây, ngồi xổm mỹ nhân trước mặt ——
"Cũng không thể như vậy nói đi? Cho phép các ngươi cảnh sát nằm vùng, chẳng lẽ liền không cho phép chúng ta phản nằm vùng sao? Này không phải hỗn đản không hỗn đản vấn đề... Chính là được làm vua thua làm giặc vấn đề! Lăng Vân, ngươi nói đúng không đối?"
Người này, hay là hắn quen thuộc cái tên kia, bất luận thời điểm đều sẽ không quên cùng hắn nói lải nhải —— hắn tối quen thuộc ... Đồng bọn! Chiến hữu! Cùng nhau tại cảnh giáo sờ đi lăn đánh bốn năm cao thấp phô, thiết anh em, cùng nhau tiến vào cảnh cục, cùng hắn bị xem trọng, sau đó cùng hắn sóng vai cởi cảnh phục, đến bản thị lớn nhất hắc bang làm nằm vùng, nhất làm chính là ba năm ... Triển Phi Dương!
Nhưng là Trầm Lăng Vân thần, lại bởi vì phẫn nộ, đều đắc nói không ra lời —— đối, hắn chưa từng có giống lúc này như vậy phẫn nộ qua!
Cùng bọn họ cùng nhau lẫn vào hắc bang đồng sự, tổng cộng có tám... Chỉ tiếc tại ba năm này lý, có người chết ở hắc bang sống mái với nhau trung, có người bị đánh gãy tứ chi, có người bị cắt yết hầu ném tại cầu vượt hạ, còn có người nhiễm thượng độc nghiện... Cơ hồ mỗi một cái đều rơi vào không chết tử tế được kết cục, chỉ có hắn cùng tối tốt Triển Phi Dương sống sót, ngày hôm qua biết được hôm nay tham ngộ cùng một tràng đại giao dịch, nói không chừng có thể nhìn thấy tổ chức tối cao người lãnh đạo, cái kia trong truyền thuyết "Diêm vương", hắn còn hưng phấn gọi điện thoại cùng đối phương chia xẻ khoái hoạt của mình, lòng tràn đầy nghĩ chỉ cần có thể nắm giữ "Diêm vương" chân thật thân phận, hắn là có thể trở về phục mệnh, một lần nữa mặc vào âu yếm cảnh phục...