Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp (Hoàn)

993 5 0
                                    

Chương 91 biến đổi bất ngờ tạ tội

Không chỉ là bên cạnh thị vệ, liên Lạc Dực đều cả kinh cằm mau đến rơi xuống  —— này Tam vương gia, chỗ nào có như vậy khiêm tốn kính người qua?

Phượng Thiên Vũ... Cho dù là trước kia tại trong cung, tại Phượng Túc sơn trang, đương trứ mọi người mặt coi như là có sở thu liễm... Khả hiện tại... Thái độ này cũng quá rõ ràng !

Mà đứng ở nơi đó Trầm Lăng Vân, trực tiếp nửa ngày không phản ứng lại đây, đầu có điểm kịp thời, thẳng đến này cẩm y ngọc bào nam tử đi đến bên người hắn, thoải mái bắt tay đáp trên bờ vai hắn, thế này mới giật mình hoàn hồn ——

"Thần Trầm Lăng Vân, khấu kiến Tam vương gia!"

Cúi đầu nhất quỳ quỳ, lễ làm được quy củ... Lần trước tại Phượng Túc sơn trang, hắn đã muốn học xong thời đại này mọi người lễ tiết, tuy rằng từ nhỏ thụ giáo dục là nam nhi tất thượng có hoàng kim, cho nên tác vi người hiện đại, hắn quỳ tâm không cam tình không nguyện, nhưng là nhập gia tùy tục a, quan trọng là hắn như vậy nhất quỳ, bất lưu dấu vết làm cho thân thể của mình rời đi nam nhân đụng vào.

Thượng cả đời, đánh bóng rổ, hồng cách đấu... Nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó đụng vào, căn bản không có gì, nhưng là... Này Tam vương gia, lần trước tại Phượng Túc sơn trang cho hắn hạ mệnh lệnh thời điểm, hai người coi như là cầm đuốc soi dạ đàm, khi đó này Tam vương gia thái độ khiến cho Trầm Lăng Vân không có tới từ cảm thấy không thích hợp.

Cho nên Lạc Dực nói rất đúng, hắn vẫn là chạy nhanh thỉnh hoàn tội trở về tương đương hảo, hắn không thích tiếp xúc người này.

Phượng Thiên Vũ cũng không phải ngốc tử, hắn này mượn cơ hội nhất quỳ, xu thế làm bất hòa... Còn có thể nhìn không ra sao? Vừa muốn nói gì, Lạc Dực rất ánh mắt lập tức cũng quỳ  ——

"Thần Lạc Dực, khấu kiến Tam vương gia."

Thân phận bọn họ là giống nhau , nếu Tam vương gia còn muốn nói cái gì "Chạy nhanh đứng lên, quan hệ của chúng ta cần gì phải khách khí, về sau không cần câu nệ cho những này tục lễ" linh tinh trong lời nói, vậy đắc đem Lạc Dực cũng coi như thượng!

Hiển nhiên, Lạc Dực không quen nhìn Phượng Thiên Vũ, Phượng Thiên Vũ còn không quen nhìn Lạc Dực đâu! Cho nên Phượng Thiên Vũ đương nhiên không nghĩ đối này chướng mắt bộ đầu buông cái giá, đành phải cứng ngắc lên tiếng ——

"Đứng lên đi, xuất môn bên ngoài, không cần đa lễ."

Hai người khởi thân, nam nhân liền lại tiến đến Trầm Lăng Vân bên người, biểu tình cùng vừa rồi đối mặt Lạc Dực thời điểm, khác biệt cái kia đại a ——

"Lăng Vân, ta vừa rồi nghe nói , ngươi vừa phá cái đại án tử, ta xem cuốn án... Thực rất giỏi, hồi cung sau, ta đi cùng hoàng huynh bẩm báo, cho ngươi luận công đi thưởng! Ngươi xem xem, so rời đi đô thành thời điểm gầy một vòng đâu, có phải hay không này đào nguyên trấn thức ăn không tốt?"

Bên cạnh Lạc Dực nghe được không khỏi ở trong lòng oán thầm —— chiếu Triển Phi Dương như vậy một ngày ba bữa thức "Khi dễ", không gầy kia mới kỳ quái!

Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp - Tịch MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ