Giáo phụ đại nhân? Cổn đản! - Quân Thái Bình

3.4K 15 2
                                    

Giáo phụ đại nhân? Cút đi!

Tác giả: Quân Thái Bình

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Khi quân nhân thế gia "Thiết miệng" gặp gỡ cực đạo giới "Giáo phụ" kia va chạm ra tuyệt đối không phải hỏa hoa!

Thiết miệng là một cây có thể so với tinh cương thạch độ cứng thép thẳng nam!

Giáo phụ là từ tóc ti nhi đến ngón chân đầu tiêm nhi đều kêu gào này muốn bài loan kia căn thép siêu cấp phúc hắc nam.

Khi kia căn chắc chắn vững chắc thiết cốt thép bị bài loan khi, giáo phụ từ nay về sau băng hỏa lưỡng trọng thiên...

Giáo phụ đại nhân? Cút đi! Mấu chốt tự: giáo phụ đại nhân? Cút đi! , Quân Thái Bình, giáo phụ, thiết miệng, cực đạo, tinh phẩm luật sư, Trầm Tiêu

Liên quan: Phu nhân, thiếu tướng thỉnh ngài về nhà

Tiết tử

Hôn ám rộng thùng thình phòng ngủ lý, ánh sáng nhè nhẹ từng đợt từng đợt , nhìn xem cũng không rõ ràng, kia ẩn ẩn đổ xuống ra áp lực tiếng vang, đem này hôn ám không gian ánh tấc đắc càng hiển ái muội, bóng dáng mơ hồ hai cụ thân thể giao điệp giao quấn quít lấy, không có một tia khe hở, thon dài tứ chi, thân hình thân mật giao triền...

Không biết qua bao lâu, kia áp lực tiếng vang rốt cục bình ổn, trong phòng phiêu tán trứ kia hoan ái sau xạ hương vị đạo, nói không nên lời ái muội! Kia đại đủ để cất chứa hạ mười cái tráng hán giường lớn thượng, nam nhân xoay người xuống giường không có lập tức đứng dậy, mà là ngồi ở bên giường trở về thuận tay đem chăn hướng lên trên túm túm, lực đạo cực khinh, nhưng là tốc độ rất nhanh, mang theo nam nhân độc hữu ôn nhu.

Nam nhân lưng quang tọa, khán bất chân thiết mặt của hắn, nhưng là kia loáng thoáng ánh sáng vẫn là có thể phát hiện nam nhân hình dáng tinh xảo đắc có chút sai lệch! Nam nhân đứng lên, kia gần hai thước cao thẳng thân hình vừa thấy có thể làm cho người ta sinh ra áp lực cảm!

Hồi đầu nhìn thoáng qua giường người trên, cho dù nhìn không thấy biểu tình, nhưng là đón được, nam nhân biểu tình hẳn là sủng nịch ! Bởi vì động tác của nam nhân đã muốn tiết lộ biểu tình của hắn!

Nam nhân toàn bộ thân mình lộ ra trọn vẹn, che bóng bóng dáng dày rộng rắn chắc, đường cong lưu sướng hoàn mỹ, khoan kiên trách eo, sao chịu được so tập thể hình giáo luyện hoàn mỹ đổ tam giác dáng người, có thể cho trên đời, mười cái có chín nam nhân bi phẫn mà tử! Nhưng là không thể phủ nhận, như vậy nam nhân là cái loại này vừa thấy chính là làm cho người ta có thể sinh ra cảm giác an toàn !

Nam nhân bộ pháp nhẹ nhàng chậm chạp tao nhã hướng đi tường biên ẩn nấp môn.

Chỉ chốc lát sau hắn phải đi mà quay lại, bên hông bọc khăn tắm, trên người còn tại tích thủy, tóc đã ở tích thủy, hắn bước hướng giường lớn đi đến bên giường ngồi xổm xuống: "Ta ôm ngươi đi gột rửa đi! Như vậy ngủ muốn cảm mạo."

Thanh âm của nam nhân bởi vì vừa mới kích tình vẫn là trầm thấp từ tính, là cái loại này có thể mê hoặc người từ tính! Nhưng là, này thanh âm của nam nhân cho dù không có trải qua tình hình cũng nhất định là dễ nghe!

Giáo phụ đại nhân? Cổn đản! - Quân Thái BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ