Thứ hai ba năm chương lão tử không với ngươi qua!
Muốn nói nhát gan, trên thế giới này mọi người chết sạch đại khái cũng không tới phiên Văn Nhân Tư Vu trên người, mười lăm tuổi liền dám đem chính mình đặt mình trong mafia lâm lập Italy, chạy tại sinh tử bên cạnh, đem sinh mệnh cho rằng trò chơi bình thường người, khả năng hắn cái gì đều thiếu, nhưng là duy độc không thiếu chính là đảm lượng.
Liền là như thế này một người nam nhân, tại đối mặt người yêu mình sinh tử khi cô đơn thiếu này phân cái gọi là đảm lượng.
"Dựa vào a! Các ngươi đôi muốn hay không như vậy kính bạo? Đây là bệnh viện a!" Đôi tại trên giường mắt to trừng đôi mắt nhỏ thời điểm, phòng bệnh môn bị đột nhiên đẩy ra, trầm tiêu tài cán tới kịp chuyển xem qua khứ nhìn thoáng qua, trực tiếp thu được chấn thiên kêu giới rống to, sau đó là một tiếng 'Phanh' suất môn thanh.
"Sát! Đây là ban ngày ban mặt a, loại này vật nguy hiểm các ngươi là không phải có thể thoáng điệu thấp một chút ngoạn?" Trầm Thành chỉ vào trên giường hai người kia, "Đại gia , các ngươi đôi có cái gì thiên đại phá chuyện này không thể hảo hảo nói, cư nhiên còn ngoạn thương? Lão lục, tiểu lưu manh, đem kia ngoạn ý thu thu, tẩu hỏa ngươi nha liền ôm chăn khóc đi ngươi." Họng súng đối diện trứ Văn Nhân Tư Vu trái tim chỗ, Trầm Thành này cả ngày cùng vũ khí giao tiếp chức nghiệp quân nhân đều hung hăng nhéo một phen hãn, hai vị gia hỏa này có phải hay không ngại ngày qua đắc không kích thích a, này sáng sớm ?
Trầm tiêu nghe Trầm Thành kia bô bô vừa thông suốt súng máy lên tiếng, tái xem xét xem xét trong tay gia hỏa, tức giận đảo cặp mắt trắng dã, nếu Trầm Thành biết người ta giáo phụ còn cố ý lấy thương làm cho chính mình đem hắn xử lý, không biết có thể hay không nhảy dựng lên đem tầng lầu này cấp chấn suy sụp.
"Còn cầm còn cầm? Nghiện vẫn là dù thế nào a? Ngươi muốn lên nghiện ngày sau cùng Trầm trung tướng khứ bộ đội hảo hảo thể nghiệm một chút ngoạn thương ngày không là đến nơi? Hiện tại mời ngươi thu hồi đến được không?" Trầm Thành đi qua khứ, mặc kệ bên giường còn ngồi giáo phụ, trực tiếp một phen thuận qua trầm tiêu trong tay thương, thương vừa lên thủ, lập mã không bình tĩnh , "Dựa vào! Các ngươi thực điên rồi có phải hay không? Hai người các ngươi rốt cuộc là đôi vẫn là cừu nhân tới a? Mẹ, đôi tiểu sảo tiểu nháo còn chỉnh lên đạn vũ khí?"
Trầm tiêu chính là cầm bắt tay, căn bản là không có đụng tới súng ống này địa phương của hắn, nghe được Trầm Thành trong lời nói, trực tiếp một quyền cấp Văn Nhân Tư Vu đóng sầm khứ, "Hỗn đản! Hỗn đản! Ta thao ngươi đại gia!"
Trầm tiêu nằm ở trên giường, trên nắm tay lực đạo cũng không tính đại, nhưng là rốt cuộc là nam nhân, kia một quyền đóng sầm khứ, Văn Nhân Tư Vu cách đắc gần lại hoàn toàn không có né tránh, quyền đầu nện ở khóe miệng, quyền đầu vừa ly khai, huyết liền theo khóe miệng lưu lại.
Văn Nhân Tư Vu thẳng trứ cổ, "Tiêu, xem ra ngươi còn không vậy là đủ rồi giải ta."
"Mẹ! Lão tử không với ngươi này vô liêm sỉ vương bát đản qua!" Trầm tiêu phát điên giống nhau rít gào tê rống.