Đệ nhất lục lục chương trì đến đối mặt
"Vì cái gì không có đánh điệu?" Trầm Tiêu có chút khó hiểu, nữ nhân này rõ ràng hiểu đứa nhỏ này là không thể sinh hạ đến...
Victoria hơi hơi cười khổ, "Thầy thuốc nói ta có thai kịch liệt nôn mửa khiến cho toan trúng độc, tại giảng chính phía trước không thể làm sanh non." Nàng làm sao thường không nghĩ xoá sạch?
Văn Nhân Tư Vu tại rất nhiều thời điểm đảm đương im lặng người nghe nhân vật, tỷ như Trầm Ly, tỷ như nữ nhân này.
"Về sau có tính toán gì không?"
"Tính? Không có..." Nghe được Trầm Tiêu trong lời nói, nàng ngẩng đầu nhìn Trầm Tiêu, mang theo mờ mịt.
Trầm Tiêu hơi hơi thở dài, "Ngươi một người như thế nào sinh hoạt đâu?" Lớn như vậy một cái gia tộc, sụp đổ sau, nàng muốn như thế nào đối mặt?
"Như thế nào sinh hoạt?" Victoria theo bản năng tưởng lui đứng dậy thể, nhưng là ý thức được có ngoại nhân tại, chỉ phải có chút cứng ngắc ngồi, đối với Trầm Tiêu trong lời nói, nàng một cái so với một cái mờ mịt, "... Như thế nào sinh hoạt?"
Trầm Tiêu nhìn đến nàng có chút cứng ngắc tọa tư, "Không cần để ý, ngươi như thế nào thoải mái như thế nào tọa."
Văn Nhân Tư Vu đối với nhà mình này đối người khác hào phóng lão bà rất là khó chịu, người này đối hắn đều không có như vậy vẻ mặt ôn hoà qua! ( giáo phụ đại nhân, ngươi lời này bôi đen sự thật hiềm nghi... )
Victoria đối với Trầm Tiêu xin lỗi cười cười, "Cám ơn." Sau đó nhìn nhìn Lam Y, xác định không có gì đại cái vấn đề sau, nàng mới đưa chân lui thượng sô pha, khôi phục phía trước cái kia cuộn mình tư thế.
Nữ hầu đưa nước vào thời điểm, thấy trong phòng người cư nhiên là Văn Nhân Tư Vu cùng Trầm Tiêu sau, hoảng sợ, nhìn đến nhà mình chủ tử kia cuộn mình tại sô pha thượng tư thế, lại kinh ngạc trừng lớn mắt, bọn họ chi gì khi nào thì trở nên như vậy hài hòa ? !
Nhưng là này trong phòng không khí lại như vậy quái dị?
Nữ hầu đưa lên thủy sau, khuyết thiếu lưu lại dũng khí, im lặng lui ra ngoài, sớm trên hành lang bính kiến vẻ mặt ngưng trọng quản gia, "Quản gia tiên sinh! Bọn họ..."
Quản gia gật gật đầu, sắc mặt nói không nên lời u ám, không nghĩ tới hai người kia cư nhiên tựu đến!
"Quản gia tiên sinh, muốn hay không..."
Quản gia lắc đầu, "Làm cho tiểu thư chính mình xử lý đi." Loại chuyện này, bọn họ tác vi người ngoài cuộc tác vi người hầu, không có tư cách nhúng tay, cũng không có tư cách có thể hỏi đến.
"Khả là như thế này làm cho tiểu thư một mình cùng bọn họ đãi cùng một chỗ, thật sự không quan hệ sao?" Nữ hầu có chút lo lắng trọng trọng .
"Tiểu thư là người trưởng thành, có cũng đủ năng lực độc lập xử lý sự tình."
"Nga..."
Trầm Tiêu nhìn Victoria, "Victoria tiểu thư không trách ta sao?"
Văn Nhân Tư Vu rất muốn xao xao người này đầu, chuyện này bọn họ có cái gì sai? Người này này người tốt khi đắc có phải hay không không hạn cuối ?