Chương 113: Tâm Tư Của Huyền Lăng .
- Ta rất vui vẻ, ngươi còn tin tưởng ta.
Huyền Lăng công chúa cười vui vẻ, Thần Dạ chắc là sẽ không lừa gạt nàng.
- Đừng nói nữa, ngươi trước nghỉ ngơi, ta tới tìm những hộ vệ kia của ngươi đi hỏi một chút.
Có thể ở trong hoàng cung đại nội đả thương người, còn có thể vô thanh vô tức mà rời đi, tên địch nhân này thật sự là cường đại, có lẽ cũng là hỏi không ra được cái gì, nhưng như thế nào cũng phải làm ra dáng một chút, chưa chắc không phải là trong cung có người nội ứng, Thần Dạ muốn xao sơn chấn hổ, tìm ra những người khác.
- Thần Dạ, ngươi đừng đi!
Huyền Lăng công chúa kéo Thần Dạ lại, nàng trọng thương giờ khắc này thế nhưng lại có khí lực rất lớn:
- Thần Dạ, không có địch nhân, người đả thương ta chính là người của ta, là ta cố ý.
Sắc mặt của Thần Dạ nhất thời biến đổi:
- Tại sao?
Trong lòng có tức giận, hắn lòng như lửa đốt mà chạy tới đây, trên đường đi lo lắng vô cùng, thì ra đây chỉ là một cái mưu kế của Huyền Lăng nàng mà thôi.
- Ngươi trước đừng nóng giận, nghe ta đem lời nói hết đã!
Lòng bàn tay của nàng ở bên trong tay Thần Dạ nhẹ nhàng phác thảo một chút, theo đó nói ra:
- Tất cả mọi người trên dưới đế đô hoàng thành đều biết bởi vì sau khi Huyền Lăng ta rơi xuống nước, chấn kinh quá độ, sau đó biến thành ngu ngốc. Hiện tại ta muốn trở lại bình thường rồi, đã nhiều năm như vậy rồi, vô số danh y xem qua vẫn là không tốt lên, ta thì không thể vô duyên vô cớ trở lại bình thường, tránh cho bị người hoài nghi, cái phương pháp này chính là tốt nhất.
- Tại sao muốn như vậy?
Mi tâm của Thần Dạ nhíu lại một chút, Huyền Lăng công chúa từng nói với hắn, nàng muốn chính là một hoàn cảnh tu luyện an tĩnh, do đó có thể sẽ nhảy ra cái gông cùm xiềng xích hoàng thất này, tại sao muốn trở lại bình thường vào lúc này?
Huyền Lăng công chúa cười một tiếng, ý xấu hổ vô hạn:
- Bởi vì ta muốn cùng ngươi giống như trước kia, muốn khi nào gặp ngươi liền có thể tùy thời đến gặp ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
đế quân full
Fiksi SejarahThiên Đao xuất, trong vòm trời này ai dám tranh phong. Ngỡ rằng cả đời là thiên chi kiêu tử nhưng chỉ trong vòng một đêm trở thành tay trắng. Thần Dạ chán nản, mang theo Thiên Đao trở lại thời niên thiếu, mang theo sự bất khuất, từng bước một đi trê...