768-828

1.3K 6 0
                                    

Chương 768: Tà Thần Tiên. (2)

share: doctruyen.org

Nhưng hôi mang liên tiếp phá tan trói buộc của Cổ Đế Điện cùng ngăn chặn của Tử Huyên, mà hiện tại lại đối chiến với Phong Tam Nương một kích, với trạng thái mới thoát khốn của hắn dù cắn nuốt thân thể máu tươi của Tiếu Khuê nhưng đã tiêu hao không nhỏ, dùng mắt thường có thể thấy được dòng khí màu xám kia càng thêm trong suốt.

- Mọi người đừng ngừng nghỉ, cùng nhau động thủ, người này kiên trì không được bao lâu!

Diệp Thước quát một tiếng, thân ảnh dẫn đầu lướt ra, sau lưng hắn Thiết Dịch Thiên, Phong Ma, Liễu Nghiên cùng Hổ Lực bọn họ đều lướt theo, dùng chiêu thức cường đại nhất của mình không chút khách khí đánh thẳng về phía dòng khí màu xám kia.

Nhưng thân ảnh kia cũng biết được trạng thái của mình, không nên tiếp tục triền đấu, hơn nữa mỗi địch thủ đều có được thủ đoạn bất phàm, hắn vừa phá phong mà ra nên không muốn tiếp tục bị phong ấn trở lại, thậm chí bị người đánh chết.

Cho nên thân ảnh kia không tiếp tục dây dưa, hóa thành cuồng phong hướng xa xa gào thét bỏ chạy.

- Ngươi không chạy thoát được đâu!

Ngay lúc này Tiểu Nha quỷ dị xuất hiện, hắc mạc tuôn tràn trên chân trời, cơ hồ bao trùm trời đất, một đạo hắc ảnh hóa thành hắc sắc thiểm điện đánh thẳng về hướng dòng khí màu xám kia.

Ngay trong lúc này chân khí tà ác được Tiểu Nha ẩn nấp thật hoàn mỹ đã bị mọi người kể cả thân ảnh màu xám kia rõ ràng cảm ứng được.

- Tà Thần Tiên! Tiểu nha đầu, ngươi rốt cục là ai?

Cảm thụ hắc sắc thiểm điện từ chân trời bổ tới, thân ảnh màu xám giống như cực kỳ kiêng kỵ, còn hơn những công kích trước đó.

Ngay lập tức hắn đành phải dừng lại, hắn thật rõ ràng nếu bị Tà Thần Tiên đánh trúng hắn nhất định không cách nào rời đi.

Hôi sắc cự chưởng lại xuất hiện, hóa thành một đại phủ hướng hắc sắc thiểm điện nặng nề chém xuống.

Cùng lúc đó thanh âm giận dữ vang vọng chân trời:

- Tiểu nha đầu, nếu ngươi là người có được Tà Thần Tiên, nên hiểu rõ chúng ta không phải là địch nhân...

đế quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ