II

112 5 2
                                    

Lumabas na ako ng room kakain lang naman ako eh, para maiba naman mood ko pero parang may humawak ng kamay ko.

" So you get older maid eh, concentrated anger and restraint because you" habang iniinterwind ang mga kamay namin.

" grows as spoiled because of me eh." kaya ayan ngayong tumatanda na sya lahat ng mga pinamigay ko, inaangkin na nya. Ayokong lumaking baliwala si Patrick.

Hindi ko nga alam kung kelan pa sya huling nakita nila Mama, kahit nasa bahay naman sila.

" Lengthen, because the patience of course he is your brother" nagnodd na lang ako. For 15 years I stand to be the parents of Patrick, mom and papa? I have never been found delegate concern us. They always work there, here even at house we dont celebrate birthdays,new years, christmass's or a family bonding.

" where you want to eat? you look haggard but still chose first visit your brother" ngumiti lang ako. Alam ko namang sa kfc nya lang ako dadalhin.

"sa kfc na lang mas malpit yun dito, nasan kotse mo?" may nakita naman akong umikot at bumaba yubg lalaki binigay kay Fier ang susi. Pinagbuksan naman nya ako saka sya sumakay at nagmaneho.

"how lucky Patrick is" bahagya naman akong napatingin sa kanya "why?"

"because he have a perfect sister like you carring,loving,patiently waiting him to explain kapag may ginawa syang kalokohan sa buhay"

"mas swerte naman ako sa kanya kahit gano kaloko yun, hes the only one only one treasure of mine" hinawakann nya ang kamay ko.

"im here always beside you" nginitian ko lang sya.

Patrick's POV

Nginitian ko lang si Jullianna na nasa tabi ko.

*pak*

"babe anong nangyari?" seryoso? nakakairita na sila ahh kanina si Ate isama mo pa tong girlfriend ko.

"alam mo dapat sayo sampalin, sabunutan, batukan patayin Pat alam mo bang sobra akong kinabahan? grabe halos mahulog ako sa hagdan nung marinig kong pinagbabaril ka"

"ssshh okay na nga diba? buti nga di ako napuruhan eh pero makakagant----"

**pak****

"ano na naman ba?!"

"hindi ka gaganti, si kuya ang bahala sa kaso okay? kung mapano kapa mas lalo akong mamamatay" *insert puppy eyes* mahal na mahal ko ata tong girlfriend ko.

"oo na oo na happy?" nagnodd na lang sya.

Migs's POV

Inimbita ko na munna kumain ng dinner si Jazmine sa bahay andun na rin sina Tita at makikilala na rin nila Mom at Dad ang prinsesang matagl ko ng hinahanap.

"Fier kinakabahan ako"

"kinakabahan? bakit n-naman? sa ganda mong yan? ipapakilala lang naman kita sa parents ko and the rest relatives ko na" nginitian ko lang pagkasabay nun ang pagbaba namin ng kotse.

Ramdam ko ang panginghinig ng kamay nya.

Kaya mas lalo kong hinigpitan ang pagkahawak ko. Pumasok na kami ng mansion.

Pinagbuksan naman kami ng mga guards kaya napanganga si Jazmine sa nakita nya.

may gwardya isama mo na"Fier b-bakit? ang daming guards? seriously presidente ang tatay mo? eh halos lahat bg sulok ang CCTV" bulong naman nya, i pinch her cheeks kaya napa-pout naman sya.

"dont worry im here" at pumasok na kami. Naglakad kami patungo sa dinning at tumambad naman sa amin sina Tita at Tito, Mom and Dad, grandparents ni Jazmine and my granparents both side too.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Our Lil' Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon