nhượng quốc xuất phát từ khó xử trong, bên kia là thiên cổ tội nhân ." Mộc Thanh Dương có chút nói ngoa nói, mục đích hay nhượng tất cả mọi người thấy ra từ tính nguy hiểm tới, kỳ thực cũng chuyến này có thể nói là dị thường hung hiểm.
Nghe mộc Thanh Dương như thế chia ra tích, hoàng đế cũng không dám đại ý, này dù sao quan hệ đến quốc gia sinh tử tồn vong, không thể nhân vì chính mình một sai lầm quyết định, để quốc gia bị mất tại trong tay chính mình sao, kia bản thân không phải là thật thiên cổ tội nhân sao?
Nhíu chặt trứ vùng xung quanh lông mày, hỏi "Kia y ái khanh chi kiến ai là chọn người thích hợp?"
"Hồi bẩm hoàng thượng, vi thần cho rằng chuyến này vi thần thích hợp nhất, hoàn thỉnh hoàng thượng hạ chỉ, cho phép vi thần lần này đại phụ xuất chinh." Mộc Thanh Dương cao vút thỉnh cầu trứ hoàng thượng.
Lời này vừa nói ra, có việc mọi người sửng sốt, Trung vương lập tức phục hồi tinh thần lại nói rằng "Hoàng thượng, khuyển tử tuổi nhỏ, không biết trời cao đất rộng, hoàn thỉnh hoàng thượng thứ tội, cựu thần nguyện vãng, thì là phấn thân toái cốt chỉ cần tài cán vì hoàng thượng phân ưu, thần sẽ không tiếc." Bản thân đương nhiên biết lần này hành quân nguy hiểm, kia bản thân thế nào năng lui về phía sau mà đem con trai của tự mình đẩy đi ni, bản thân thế nào năng nhượng chính hắn một vẫn sẽ không xong quá bản thân đặc biệt quan ái nhi tử lần thứ hai ném đến nguy hiểm trong ni, tác vì phụ thân bản thân chỉ lo bản thân thoải mái ni.
Nhưng hoàng thượng cũng không nghĩ như vậy, mộc Thanh Dương nói xác thực nhắc nhở bản thân, vừa bản thân vẫn vì chiến sự ưu phiền, không nhớ tới mộc Thanh Dương tới, lúc này vừa nghĩ, đích xác mộc Thanh Dương là tối chọn người thích hợp, vốn có hay bản thân phong an Vương tướng quân, có việc lạnh lẽo trong cung người cầm đầu, có đúng hay không khả dĩ như vậy cho rằng, chỉ cần chuyến này mộc Thanh Dương đi nói, như vậy toàn bộ lạnh lẽo cung thì sẽ không đứng nhìn bàng quan, như vậy thủ thắng tỷ lệ sẽ lớn hơn nữa, hoàng thượng ở trong lòng như vậy tính toán một phen sau đó, trên mặt rốt cục lộ ra người thứ nhất dáng tươi cười tới
"Ai, Trung vương lời này nghiêm trọng , ta xem An vương một mảnh hết sức chân thành, cũng nên là thời gian rèn đúc một phen , hảo trẫm đã quyết định, mộc Thanh Dương, Triệu Long, cây mận hiên tiến lên nghe phong." Hoàng thượng uy nghiêm nói.
"Thần tiến lên nghe phong." Ba người cùng nhau quỳ rạp xuống trước mặt hoàng thượng.
"Phong mộc Thanh Dương vì 'Định viễn đại tướng quân' lĩnh binh mười vạn, ba ngày sau đó xuất chinh trợ trận thảo phạt minh vọng tiểu quốc chờ, phong Triệu Long cây mận hiên phân biệt vì tả hữu tiên phong, tất cả chờ đợi định viễn đại tướng quân hiệu lệnh, đi ra chinh." Hoàng thượng phong hoàn mọi người, nghiêm túc nói.
"Thần chờ tuân chỉ tạ ân, ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
"Mong muốn các ngươi có thể cho trẫm mang đến chiến thắng trở về tin tức tốt, trẫm cùng các vị đại thần chờ bọn ngươi chiến thắng trở về trở về, đến ngày ấy trẫm sẽ đích thân đến cửa thành nghênh tiếp bọn ngươi." Hoàng thượng tiên cho bọn hắn đả những ... này sĩ khí, .