Part 2

864 9 4
                                    

quan tâm công chúa, khán con trai của ngươi tương lai thế nào vì hắn nương tổn thương bởi bất công." Mộc Thanh Tuyết nhìn vẫn không nhúc nhích mộc Thanh Dương chỉ cho là bị dọa trụ, trêu ghẹo đạo.

Mọi người nghe xong mộc Thanh Tuyết nói sau đó lại đều nhìn này ngốc lăng trung tiểu vương gia, đang che miệng cười khẽ trứ, thế nhưng lúc này cũng chỉ có hai người tâm tình là không đồng dạng như vậy, mộc Thanh Dương cùng Tĩnh Nguyệt. Có lẽ là chính mình làm cái gì đuối lý chuyện chứ, cho nên Tĩnh Nguyệt vẫn tâm tình rất là thấp thỏm len lén địa miểu trứ mộc Thanh Dương sắc mặt nhãn thần, muốn từ kia trong ánh mắt nhìn ra điểm cái gì mánh khóe tới, thế nhưng nhìn nửa ngày chỉ là thấy người nọ ngơ ngác đứng ở nơi đó, hào không có cái gì biểu tình đáng nói, càng đừng nói nhìn ra cái gì , thế nhưng trong lòng chính may mắn, thực sự thì mong muốn như mộc Thanh Tuyết cho nên chỉ là một thời kinh ngạc đến ngây người mà thôi.

Thế nhưng mộc Thanh Dương lại không phải như vậy, hắn chỉ cảm thấy thế giới đều tại xoay tròn 'Rốt cuộc là người nào đốt xảy ra vấn đề? Buồn cười bản thân hoàn vẫn dĩ vì chính mình chỉ cần có thật tình tại, một ngày nào đó sẽ đem lòng của nàng ấm áp, một ngày nào đó sẽ bị bản thân hòa tan điệu, thế nhưng hiện tại ni, như thế mạc danh kỳ diệu bị cho biết bản thân làm cha , nếu như bản thân thực sự có thể cho nàng mang thai, kia cần gì phải trước đó vài ngày quấn quýt, buồn cười,,, ' mộc Thanh Dương ở trong lòng cười khổ, bản thân tựa như kẻ ngu si như nhau bị nàng đùa giỡn xoay quanh mà bản thân cao hứng rất.

Tại mọi người nhắc nhở trung mộc Thanh Dương cuối cùng cũng là cố nén trứ trong lòng khổ sáp đi hướng Tĩnh Nguyệt, hắn lúc này thầm nghĩ biết rõ ràng sự tình ngọn nguồn, hắn muốn nghe một chút Tĩnh Nguyệt giải thích, "Thế nào tảo bất nói cho ta biết? Chuyện khi nào?" Nghe không ra một tia tâm tình.

Tĩnh Nguyệt ngay cả hô hấp đều nghĩ trắc trở, mất xấu hổ nàng chỉ có thể tại đây thì nói rõ ràng lúc trước bản thân an bài, nàng không thể nhượng mộc Thanh Dương đối với chính mình khả nghi, nghĩ tới đây như thế hạ quyết tâm nói rằng "Ta cũng vậy vừa mới biết đến, xin lỗi không thể bảo vệ tốt hắn, sau đó sẽ không , khả năng,,, khả năng hay lần kia Thanh Dương uống say thì chứ."

Mộc Thanh Dương chỉ là nghe, không còn có ngôn ngữ 'Phải, say rượu? Ta nói lần kia bản thân thế nào cái gì đều không nhớ rõ ni, ta nói thế nào ngày đó sẽ đột nhiên trở nên như vậy nhiệt tình ni, ta nói thế nào ngươi sẽ nói chúng ta xảy ra cái loại này quan hệ ni, hóa ra tất cả đều là ngươi sớm có dự mưu, hóa ra tất cả đều tại của ngươi trong lòng bàn tay, thương cảm ni, bản thân cũng cái này trên đời lớn nhất đại ngốc, bản thân lão bà hoài nam nhân khác hài tử, mà bản thân lão bà nhưng ám toán tự là bản thân , rốt cuộc là nàng thay đổi quá nhanh, chính bản thân lúc trước mắt bị mù, dĩ vì chính mình tìm được rồi chân ái, coi nàng là làm là chính mình đời này duy nhất khả dĩ dùng thật tình tới đối đãi nữ nhân.

Mộc Thanh Dương diện vô biểu tình, cái gì cũng chưa nói chỉ là chỉ cần nhấc chân đã đi, tất cả mọi người phản ứng thua này tiểu vương gia là ý gì, này lập tức sẽ làm cha sao không gặp nửa điểm vui vẻ ý không nói, hoàn tựa hồ rất mất hứng, thấy lập tức thì ra khỏi phòng mộc Thanh Dương mộc Thanh Tuyết gọi lại cái này lúc này đang suy nghĩ không ra đại hài tử "Thanh Dương đều lúc này ngươi muốn đi đâu? Ngươi

BH (NP) Ái thượng thất sủng công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ