Cảnh hòa công chúa cũng là tựa như bắt được đại dương mênh mông trung kia duy nhất người cứu mạng cây cỏ như nhau, nắm chặt
Trụ, nhưng như cũ toàn thân run run trứ.
Mộc Thanh Dương cảm giác được nàng thân thể biến hóa, nhìn người như vậy, mộc Thanh Dương tự trách cực kỳ, hận bản thân không nên để cho bọn họ gặp mặt, hận bản thân không có thức thanh này súc sinh chân diện mục, hận bản thân thì là đáp ứng rồi nhưng không có bồi nàng đang đi trước, hận, hảo hận,,,
"Mộc Thanh Dương, không có bản thái tử cho phép ngươi làm sao dám tiến đến?" Lúc này đã mặc vào một ít che đậy thân thể quần áo và đồ dùng hàng ngày Minh triều cũng nộ lên.
Mộc Thanh Dương hoa lệ không nhìn, lúc này hắn không muốn nghe đến cái này súc sinh thanh âm, hơn nữa đời này cũng không tưởng tái kiến hắn.
"Chẳng lẽ ngươi cũng bị nữ nhân này mê hoặc, không thể không nói, tại bản thái tử nhiều như vậy nữ nhân trung, nàng là duy nhất một cái nhượng bản thái tử động tâm nữ nhân, ngươi sẽ không là muốn nói cho bản thái tử, ngươi ái thượng cái này nữ nhân chứ, ngươi cũng đừng quên, nàng không có thể như vậy cái gì thuần khiết nữ nhân, từ lâu vì bản thái tử sinh ra hài tử,,,, " Minh triều thái tử cố ý khiêu khích nói, hắn cho rằng như vậy thì sẽ chọc giận mộc Thanh Dương, chẳng bao giờ buông tha cái này nữ nhân.
Mà đang ở mộc Thanh Dương trong lòng nữ nhân, nghe được kia súc sinh như thế vừa nói, tử tâm đều có , cũng chậm mạn nhìn mộc Thanh Dương kiểm, muốn từ người nọ trên mặt nhìn ra lúc này hắn rốt cuộc ra sao loại tâm tình, thế nhưng lạc tẫn chính mình trong mắt cũng, vẻ mặt lạnh lùng, 'Hắn sinh khí, hắn lưu ý những ... này.' đây là lúc này tiến vào cảnh hòa công chúa trong óc tìm cách.
Không sai mộc Thanh Dương là sinh khí, dựng lên là rất tức giận, thế nhưng nhưng không có bởi vì ... này dạng mà thỏa mãn Minh triều kia tư tâm, do đó buông tha cái này trước mắt nữ nhân, hơn nữa là càng thêm nghĩ quý trọng.
"Không sai, ta ái nàng, ta ái thượng cái này nữ nhân, ta thừa nhận, không ai khả dĩ không so đo sở vợ dĩ vãng, thế nhưng ta tính toán cũng không nàng từng có qua mấy nam nhân, ta lưu ý chính là cái kia mắt bị mù nam nhân, vì sao phải thương nàng sâu như vậy, ta lưu ý chính là nàng đã từng nhờ vã không thuộc mình, ta lưu ý chính là hắn đã từng giao trái tim giao cho súc sinh." Mộc Thanh Dương trong trẻo nhưng lạnh lùng nói.
Nghe nói như thế nữ nhân, nhưng rơi lệ đắc càng hung , tuy rằng bản thân không biết hắn nói ái bản thân, có đúng hay không thật tình , thế nhưng bản thân có thể đọc hiểu hắn trong lòng đau bản thân, này là đủ rồi, cuộc đời này có thể có người chưa làm được những ... này, dù cho lúc này nhượng bản thân lập tức sẽ chết đi, bản thân cũng tuyệt đối không oán không hối hận.
"Ngươi,,, " Minh triều bị đổ cũng không biết nên nói những gì, chỉ là toàn thân đều tại bởi vì buồn bực mà run.
"Nói vậy ngươi còn không biết chứ, cảnh hòa hiện tại là vị hôn thê của ta, nếu như ngươi tái động nàng một sợi lông, bản vương bảo chứng cho ngươi cũng nữa nhìn không thấy ngày mai thái dương." Mộc Thanh Dương sẳng giọng nói xong câu đó, ở đây hầu như đều định trụ giống nhau.