Bá đạo luyến nhân_Thượng bộ(DN dòng sông huyền bí)

1.3K 8 6
                                    

(Bá đạo  luyến nhân) thượng bộ( Thiên là hồng hà ngạn đồng nhân)by: Ti hồn

1)

" Yuuri, ngươi thật sự phải về đi?" Kail ôm hắn " Ái phi"-- Yuuri nằm ở trên giường, không dám tin hỏi han.

" Ân! Ở cử hành hôn lễ trước kia, ta nghĩ trở về một lần." Yuuri nghiêm trang  trả lời Kail-- Hittite đế quốc tối có có quyền uy  hoàng đế bệ hạ.

Ở trừng bạn chỉ ác nhiều đoan  hoàng thái hậu về sau, Kail sai người một lần nữa tu tốt lắm con suối. Bởi vì kia khẩu tuyền là thần minh  tượng chinh, là Hittite thủ đô không thể thiếu ít  giống nhau đồ vật này nọ. Có kia nhãn tuyền thủy, Yuuri lại có thể trở lại của nàng cố hương-- Nhật Bản đi.

" Please! Kail, ta thật sự hy vọng có thể trở về một lần. Tới nơi này5 năm, của ta cha mẹ tỷ muội nhất định đều nghĩ đến ta tử, nhất định đều hội cho ta thương tâm nan quá, ta phải về đi về phía bọn họ thuyết minh a! Hơn nữa...... Chúng ta liền phải kết hôn, ta cũng nghĩ muốn nói cho bọn họ......" Cuối cùng một câu đánh động Kail. Là a, nói lên Yuuri  cha mẹ, chính mình không biết nên như thế nào cảm tạ bọn họ, là bọn họ đem Yuuri mang đến trên đời, mới sử Yuuri có thể cùng hắn gặp nhau, yêu nhau.

" Được rồi, ta có thể tặng ngươi trở về. Chính là...... Ngươi muốn đi bao lâu?" Kail giống như liền phải mất đi Yuuri bình thường gắt gao ôm lấy nàng.

" Nửa năm đi. Ta chỉ điểm bọn họ hảo hảo nói một chút ở trong này phát sinh  sự, nói một chút nơi này  nhân, còn muốn hướng bọn họ giới thiệu ngươi, còn có......"

" Ân?"

" Không có gì, dù sao ta cần nửa năm  thời gian. Chờ ta nửa năm hảo sao không?" Yuuri dùng khẩn cầu  ánh mắt nhìn Kail, nàng rất ít yêu cầu Kail vi nàng làm cái gì, cho nên lần này  thỉnh cầu, Kail không thể cự tuyệt.

" Được rồi, nửa năm sau ngươi nhất định phải về đến! Cho dù ngươi không nghĩ đã trở lại, ta cũng nhất định hội đem ngươi mang về đến!" Kail giống như tuyên thệ bình thường hôn hôn Yuuri  thủ, hai người cùng ủng mà miên.

Yuuri Nữ Thần đại nhân phải về đến nguyên lai  thế giới------

Trong lúc nhất thời cả nước nhân dân đều biết cái này sự.

" Sao lại thế này? Nữ Thần phải rời khỏi chúng ta?"

" Vì cái gì? Chẳng lẽ là hoàng đế bệ hạ làm cái gì nhạ giận thần minh cho nên phải đem Nữ Thần đại nhân mang về đi?"

" Không có khả năng , bệ hạ như vậy yêu Nữ Thần đại nhân, như thế nào hội làm ra chọc giận thần minh  sự đâu?"

" Chính là a, nghe nói lần này là bệ hạ đồng ý hơn nữa muốn  thân tặng Nữ Thần đại nhân trở về, ngay tại vừa mới tu hảo  cái kia con suối."

" Chúng ta muốn đi vi Nữ Thần đại nhân tặng hành!!"

" Ân! Nhất định phải đi!!"

......

Ramses một đường đi tới nghe được  chính là như vậy  đối thoại.

" Yuuri phải đi? Kail cũng bỏ được?" Mãn đầu óc nghi vấn  hắn không khỏi nhanh hơn hướng hoàng cung đi  tốc độ. Hắn là phụng Ai Cập hoàng thái hậu  mệnh lệnh tặng văn thư đến Hittite đế quốc, vốn tưởng rằng lần này có thể cùng Yuuri ở chung lâu một ít, không thể tưởng được dọc theo đường đi nghe được  đều là Yuuri phải đi  tin tức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bá đạo luyến nhân_Thượng bộ(DN dòng sông huyền bí)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ