Ra Mắt Ba, Mẹ...

2.7K 118 2
                                    

HyoMin cùng JiYeon đang ôm ấp sưởi ấm nhau ngủ giữa trời đông..
Cả 2 đang nằm hưởng thụ cái ấm trên giường của JiYeon.
HyoMin từ khi được cầu hôn là dọn ngay qua ở cùng JiYeon.

Đang xây đắm cùng nhau, bỗng dưng có chuông đt...đt cuả JiYeon reo in ổi.. thật là sớm quá chẳng ai muốn dậy.

-a nhơn..... -JiYeon kéo dài hơi ngái ngủ của mình
- Park Ji Ji con có ra rước pa mẹ không hả... đã dạng rồi không nhớ sao giờ nhã còn ngủ hả.....
- ôi chết, con quên mất.. mẹ đợi con 1 tý..

JiYeon quên mất, vì tối qua ham chơi, tới khuya nên ko còn nhớ là đã kêu pa mẹ lên ra mắt pa mẹ HyoMin để còn kết hôn mới được chứ..

JiYeon nhảy vọt xuống giường, thay đồ, rửa mặt xong, quay lại giường hôn nhẹ lên trán HyoMin 1 cái.
- Vợ à, em rước ba mẹ, vợ dạy nấu đồ ăn sáng nha.. Chụt...
HyoMin còn mớ ngủ không biết JiYeon nói gì, mỉm cười 1 cái, típ tục chui vào chăn ngủ típ..

JiYeon quằn quại cũng được 30phút đến được bến tàu, rước Park Papa và Park Mama...
- cái đứa này lề mề.. bắt pa mẹ đợi lâu như thế này..
- con xin lỗi, quên mất hề hề..
JiYeon xách đồ ra xe để..mời Park Mama cùng Papa lên xe..
-Ji Ji, con mới mua xe sao..
- vâng ạ...
Vì trước giờ toàn đi moto hoặc lấy xe HyoMin chứ đời nào lại phun phí mưa chiếc xe đắt tiền như thế này..

Trở về căn hộ, HyoMin lúc này cũng dạy, bước xuống nhà, nhớ mang máng là làm đối ăn sáng tý JiYeon về..

JiYeon mở cửa mờ park Mama và Papa bước vào.. mình thì xách đồ theo sau..

HyoMin lúc này mặt trên người, quần áo thoải mái để ngủ, cũng như thường lệ, áo sơ mi dài.. cộng thêm cái quần.. cực kỳ.. cực kỳ.. ngắn...luôn...
Nghe tiếng mỡ của, tưởng JiYeon về, tay cầm đũa, tay cầm xẻn chạy ra...

- ơ..ơ... con...Con.. chào bác ạ...
HyoMin cứ tưởng JiYeon, đang há miệng cười, thấy trước mặt mình là Park Papa, lật đật chào hỏi...
- 2 đứa ngủ chung sao.. :))
Park Mama chỉ chỉ lên bộ đồ của HyoMin đang mặc, nhìn là biết ngủ ở đây rồi..

JiYeon bước tới giải quay cho HyoMin
- mẹ, vào nhà rồi nói chuyện.. đứng trước cửa vậy sao..

JiYeon.. liền ngáy mắt cho HyoMin đi thay đồ.. bước theo HyoMin lên phòng
-JiYeonie à.. sao giờ...mất mặt quá... a.aaaa...
- ai biểu vợ không chịu thay đồ, mặt chi đồ ngủ xuống đây..
- Unine dậy trể nên xuống dưới nấu bữa sáng cho em, sợ em đói mà còn trách Unine.. hu hu..
- trời ạ.. Em đã nói em đi rước pa mẹ mà.. Không lẽ không biết làm gì sao.
-Unine có nghe đâu.. lúc đó buồn ngủ muốn chết a..
Tranh qua tranh lại, JiYeon bước xuống nhà, HyoMin thì thay lại đồ theo sau..

Xuống nhà cả nhà ăn sáng cung nhau.
-HyoMin, tý nữa cùng mẹ đi mua tý đồ, cho chị sui nha..
- vâng ạ...* đỏ mặt*

Park Mama và Papa ở lại ngủ 1đêm cùng JiYeon và HyoMin, sáng đến, mọi người chủ bị đầy đủ qua nhà pa mẹ HyoMin.

Đến nhà HyoMin, Park upma cùng Park uppa ra đón.
Họ chào hỏi nhau như thường lệ, cùng bước vào nhà.
Park Papa, cùng Park uppa chơi cờ và uống trà.
Park upma cùng Park Mama, xuống bếp cùng nhau nấu ăn, trò chuyện..
2 bạn trẻ thì chơi đùa cùng Wang và YoungMini..

Quay lại nhà bếp, Park Mama trò truyện cùng Park upma
-chị sui, tụi nó quen nhau 10năm nay mà bây giờ mới cho 2 mình gặp mặt, thật đáng giận nha..
- con HyoMin nhà tui nói kể mới có 7 năm mà..
- con Ji nhà tui nó theo con bé Min trước đó 3 năm rồi, yêu nhau mà chẳng dám nói..
- thế thì con Min nhà tui thật có phúc nha..
- không con Ji nhà tui nó có phúc hơn, con của chị đẹp người đẹp nét, khối chàng theo..
- con Ji nhà chiêu cũng có kém gì đâu.. nó xinh đẹp lại hiền, nấu ăn ngon, còn con Min nhà tui cứ ăn hiếp nó qài.
-không con Min nhà chị tốt hơn..
- không con Ji nhà chị tốt hơn..
Vâng 2 Park mẫu thân, tranh nhau con người kia tốt hơn con mình..

Quay về bên Park Papa cùng Park Uppa, họ đang tranh cãi về vấn đề công và phụ
- con Ji Ji nhà tui lúc nào cũng tỏ ra là người chủ của gia đình, lúc nào cũng lo lắng cho MinMin nhà ông nha, thật ra ông phải cảm ơn, có phước lắm mới quen được con Ji Ji nhà tui nha.
- phì... ông nghĩ sao vậy.. con MinMin nhà tui lúc nào cũng là chủ gia đình, con Ji Ji nhà ông mới gọi là có phước đấy..
-hừ.. ông không biết sao con Ji Ji nhà tui hứ 1tiếng con MinMin ông liền nghe theo, răn rắc..
-tui thấy con Ji Ji nhà ông bị MinMin nhà tui hù 1cái phải dạ nhỏ nhẹ lắng nghe nha...
-ko Ji Ji của tôi tốt nhất..
-ko MinMin nhà tui tốt hơn..
Và họ cứ típ tục ai tốt ai tốt...

Trở về 2 con người kia.. Nghe 4 vị Park gia kia xù xì to nhỏ..
-Vợ thấy không mẹ vợ khen em nức nể nha...
-Em nói đi ai nghe lời ai hả *trừng mắt*
- *rung sợ* Vợ.. Papa nói em là chủ gia đình, vợ sẽ nghe lời em nha* vỗ ngực*
-*nhéo tai* Em nói gì đó Yeonnie
- aaaa.. Vợ em sai rồi.. sẽ nghe lời vợ a

Park upma cùng Park papa đồng thanh..
- nhu nhược a...
Còn Park Uppa cùng Park Mama đồng thanh sau..
-giỏi lắm con gái/rễ..

Mọi người cùng nhau dọn bàn ăn, ăn cùng nhau sự vui vẽ loan khắp nhà..
Park Mama lên tiếng
- 2 đứa định khi nao cưới đây, cầu hôn cũng xong rồi ra mắt ba mẹ cũng xong luôn rồi.
Park Upma cũng lên tiếng theo.
- đúng rồi, Min với con rễ, cũng lớn rồi, qua 30 sức khỏe đâu mà sinh con, cũng mau mau đi.
-upma/mẹ - cả 2đỏ mặt đồng thanh.
- tụi con cũng tính rồi 7.12, tụi con sẽ tổ chức..
- nhưng bây giờ là tháng 1 còn phải đợi nữa sao, bọn ta già rồi, muốn ôm cháu sớm..

HyoMin cùng JiYeon nghe đến con làm, mặt không biết để đâu nữa.. xấu hổ..

***
Chap này không biết viết nên hơi ngắn tý nhaaaa.
Chap sau sẽ có lễ cưới hoành tráng, giống như Huỳnh Hiểu Minh, haha.. vì xem lễ cưới cực kỳ muốn cưới vợ ghê, nhưng ế, đâm ra gatoo quá...

Fan và Idol Yêu Nhau Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ