Kết Hôn Thôi

2.9K 123 3
                                    

Chẳng dám hứa về chuyện ngày mai. Hay vu vơ về chặng đường dài.
Hôm nay Ji bên Min, ta sẽ như hôm nay, và Ji chỉ cần có thế.
Nếu đến lúc 2 ta giận hờn nhau, hãy yêu thương, không như lúc ban đầu.
Min hãy cứ tin rằng, và hãy nhớ mãi là.
Ji Ji.. Ji sẽ không nghi ngờ để tình ta chóm tắt.. Ji sẽ ko bao giờ để Min rơi nước mắt, Ji sẽ ko bao giờ, Ji sẽ không bao giờ.. để Min buồn dù chỉ là vài giây..
Ji sẽ lặng im, những khi nghe Min cáu gắt.
Ji sẽ yêu Min, hơn bản thân hứa chắc...
Ji sẽ mãi mãi là... la la là lá.. marry me, just marry me.. la la là lá..

-Park JiYeon em có lo ghi thiệp không hả.. hát tối ngày... *đỏ mặt*
-hơ thì em ghi đây.. Không phải vợ cũng thích sao hehe...

sáng thức cùng giờ, đi làm chung 1 đường.
Ăn chơi cùng ngày, đêm ngủ chung 1 giường.
Tương lai to bự cùng nhắm về 1 hướng .2 Ta sẽ là 1cặp vợ chồng không tầm thường..
Cưới nhau vì nhau, thấy gì khó quá cho qua.
Chuyện lớn nhỏ cứ để Ji lo, Min không cần lo xa.
Giận cứ nói thẳng, Ji để cho Min la cho đã...
Bao nhiêu đó là đủ.. Hoy ih nha...

- JiYeonie em thôi không hả..
- dạ dạ... em ghi đây.. vợ chưa cưới đã hun dữ.. về chắc chết là chắc rồi...
- bây giờ hối hận sao...
- dạ đâu có.. hề hề.. sao không chịu đặt người ta in ra luôn, bắt em phải dán hình rồi còn ghi... mỏi cả tay...
- Unine thích như vậy có được không

Vài tháng nữa JiYeon cùng HyoMin lên xe bông...
Hôm nay ở nhà ghi thiệp mà cứ lãi nhãi suốt ngày..

HyoMin bận rộn rất nhiều, không phải vì công việc mà, phải thiết kế 2 bộ váy cưới cho cả 2..

Còn với JiYeon thì phải trở về đảo.. cùng ba mẹ sửa sang nhà lại...

Rồi ngày đó củng đến.. Hôm nay.. ngày 7 tháng 12 năm 2020

Ca sĩ Park HyoMin kết hôn, cùng nhà thiết kế lừng danh Park JiYeon, đồng thời là, người thừa kế hòn đảo MY..

Không thể không thiếu các nghệ sĩ nổi tiếng, và các doanh nhân trong nước..

Hôm nay 2 cô dâu phụ là Ham EunJung.. cùng sánh đôi cô bé xinh xắn của nhóm BQS Jeon BoRam..

Kể từ ngày JiYeon cầu hôn HyoMin thì, EunJung quyết định theo đuổi BoRam, nhờ bà mai JiYeon và HyoMin... EunJung cũng nghĩ nghề master-nim trở thành Ham tổng công ty bất động sản HamJeon..

Còn SoYeon và Qri cũng thành hôn trước đó, sinh được 1tiểu SoRi..

Hôm nay JiYeon cùng HyoMin sánh bước đến lễ đường lớn nhất ở seoul.

HyoMin khoát lên người 1 chiếc váy cưới có 1 không 2, được đính kim cương thật trên váy.. hở phần ngực 1chút, đưa chiếc vai xinh đẹp lộ ra, khiến bao chàng say đắm, trên đầu 1chiếc vương miện nhỏ tôn lên nét đẹp hoàng gia..

Đối với JiYeon, chiếc váy tin tế theo kểu cổ kín, không hở vai như HyoMin mà, phần áo xệ xuống, chỉ lộ được nữa vai, làm cho người khác tò mò.. trên đầu được gắn thêm vài cách hoa nhỏ và chiếc long vũ, cho người khác thấy được nét đẹp tự nhiên của mình..

Fan và Idol Yêu Nhau Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ