Động Phòng.. ( H )

4.9K 160 13
                                    

Park JiYeon cùng Park HyoMin trở về phòng được trang trí lãng mạn cho cặp vợ chồng đêm tân hôn..

Park JiYeon diều Park HyoMin lên giường.. nhẹ nhàng.. Park JiYeon tiếng tới.. ôm mặt Park HyoMin lại gần hơn..
-Vợ à.. chúng ta động phòng nhé..

Tiếng nói nhẹ nhàng bên tai, Park HyoMin nhẹ gật đầu, nhắm mắt lại..

Park JiYeon, hôn nhẹ lên trán Park HyoMin, rồi trượt xuống đôi môi xinh xắn ấy, nhẹ nhàng hôn lấy..

Park HyoMin nhắm mắt đáp trả, tay ôm lấy tấm lưng cứng rắn kia..

Park JiYeon dùng lưỡi tách nhẹ, hàm răng ngọc ngà của Park HyoMin.. tiếp tục đánh chiếc lưỡi mang hương vị ngọt ngào kia.. Park HyoMin nhịp nhàng bị cuốn theo sự quyến rủ mà đôi môi Park JiYeon mang lại..

Tay phải Park JiYeon trượt xuống, kéo nhẹ phần áo Park HyoMin ra, cở từ nút từ nút.. rồi quăng hẳn xuống nền nhà kia..

Park HyoMin khẽ rùng mình, trên cơ thể đột nhiên bị mất đi sự che đậy.. gió đông nhẹ nhẹ bay qua.. Park.JiYeon dùng đôi tay ma quái của mình, sờ soạn khắp nơi, dừng lại ở nhủ hoa của Park HyoMin.. xoe xoe nó lại, làm căn cứng lên..

Park HyoMin cảm thấy không còn lạnh nữa mà thây Vào đó, cơ thể trở nên nóng rang ra...

Park JiYeon dùng lưỡi của mình lướt xuống chiếc cổ quyến rủ kia.. nhẹ nhàng liếm nó làm cho Park HyoMin khẻ rung người, tay Park JiYeon vẫn cứ xoe xoe nhẹ cái nhủ hoa xinh đẹp kia..
-Vợ... cỡ áo cho em..
Park HyoMin đưa rời tay trên lưng Park JiYeon ra, mở từ nút áo sơ mi kia..

Park JiYeon trở nên bán thân phía trên.. Park JiYeon lại tiếp tục, xuống phần ngực đầy đặn kia, Park JiYeon lại típ tục ngậm nhắm nhủ hoa xinh đẹp của HyoMin.. tay phải kéo dài xuống phần thắt lưng của HyoMin.. kéo ngay chiếc quần còn lại của HyoMin.. rồi tiếp tục nhắm lấy..
Park HyoMin trở nên trần trụi..

JiYeon gặm nhấm phía bên trái nhủ hoa, rồi lại đổi bên.. lâu lâu lại cắn nhẹ vào đó.. rồi nút thật mạnh, tạo ra âm thanh xấu hổ.. tay phải JiYeon bỏ qua khỏi ngực HyoMin, trượt xuống vùng cấm địa kia mà xoa
Park HyoMin cơ thể trở nên cực nóng.. tay Park không còn trên lưng JiYeon nữa.. HyoMin lại xoa xoa đôi ngực kia của JiYeon..

JiYeon được kích thích khoái lạc.. tay lại thêm sức, xoa mạh trên hang động ẩm ướt của HyoMin..

Park HyoMin giật mình 1cái rồi rang rộng ra thêm cho JiYeon nhè nhẹ xoa lên nó..

Park JiYeon gặm nhấm, đã miệng phần trên, rồi lại dùng lưỡi ẩm ướt của mình trượt xuống phần eo HyoMin.. nhẹ nhẹ liếm lấy.. Park HyoMin khó chịu nghiên mình qua lại..

Park JiYeon trượt xuống phần đùi non của HyoMin..lại dùng lưỡi liếm lấy.. Park HyoMin cơ thể trở nên mềm nhũn ra.. JiYeon dùng lưỡi đánh nhẹ nhẹ lên đùi HyoMin rồi, lâu lâu lại liếm lấy.. bên phải rồi chạy thẳng qua hang động, rồi đến đùi non bên trái..

Park HyoMin biết mình đang bị trêu, nhẹ nhàng cử động cơ thể liên tục..
- Park ..Ji..Yeon.....
Park JiYeon mỉm cười 1 cái khi nghe vợ mình lên tiếng khó chịu..

Fan và Idol Yêu Nhau Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ