Quyển 3: thời trung học Chương 244: làm khách Ngu gia
Nhìn qua đi xa Ferrari , ba Hầu Tử nhớ tới vừa mới Kim Dịch giống như u linh thân ảnh của , trong nội tâm đánh run một cái , hắn biết mình là đụng với cao nhân rồi .
Làm một lưu manh hỗn đản đầu lĩnh , mặc dù đối với mỗ một số chuyện hiểu rõ không nhiều lắm , nhưng là hắn cũng biết rằng trên đời này có có chút căn bản cũng không phải là bọn hắn nhóm người này "Tay không" người bình thường có thể đối phó được rồi đấy.
Tiểu Hầu Tử nghe người ta nói qua , Thanh bang chủ yếu chiến tướng tựu đều là cao thủ như vậy . Còn hắn vì sao khẳng định như vậy Kim Dịch cũng là loại này người , bởi vì Kim Dịch vừa mới động tác thật sự là quá là nhanh , nhanh đến hắn cách gần như vậy , đều thấy không rõ lắm Kim Dịch là như thế nào tại nhất quyền nhất cước tầm đó đem bọn họ cái này một đám người đều đánh ngã đấy, tốc độ này rõ ràng đã không phải là một người bình thường có thể đạt tới cảnh giới .
Ba Hầu Tử lấy ra trên người điện thoại , cho Đinh Hạo cái vị kia bảo tiêu gọi một cú điện thoại , cặn kẽ giải thích một chút .
"Thiếu gia , ba Hầu Tử bọn hắn đều bị đánh , đối phương cũng không phải người bình thường ." Vị nào bảo tiêu tại nhận được ba con khỉ điện thoại về sau , bước nhanh đi vào Đinh Hạo bên người , thần sắc có chút khẩn cấp mà báo cáo .
"Cái gì? Đều là một đám phế vật !" Đinh Hạo sau khi nghe , tức giận đem cái ly trong tay ném xuống đất . Sau đó hít sâu vài khẩu khí về sau , cau mày tĩnh táo dò hỏi: "Không phải người bình thường là có ý gì?"
"Ba Hầu Tử nói động tác của đối phương nhanh vô cùng , không giống như là người bình thường , ta cảm thấy đối phương có thể là một gã cao thủ võ lâm ." Bảo tiêu thấp giọng hồi đáp .
"Cao thủ võ lâm? Ngươi cảm thấy thực lực của hắn so về huynh đệ các ngươi hai người đến như thế nào đây?"
Với tư cách Hồng Kông thứ tam đại gia tộc trưởng tôn . Đinh Hạo cũng không phải cái loại này không biết bí mật khó biết người. Đối với cao thủ võ lâm loại này người , hắn là biết đến , cũng tỷ như nói gia gia của hắn đưa cho bên cạnh hắn hai vị này bảo tiêu chính là cao thủ võ lâm .
Đối với cao thủ võ lâm , Đinh Hạo trong nội tâm thủy chung tồn tại một tia sợ hãi , theo bên cạnh hắn hai vị bảo tiêu nói , bọn hắn tại võ lâm nhân sĩ chính giữa trình độ chỉ có thể thuộc về bình thường , cùng cao thủ chân chính có chênh lệch cực lớn , nếu như không là thương pháp của bọn hắn tốt lời nói , bọn họ là sẽ không bị Đinh lão gia tử phái tới khi hộ vệ của hắn đấy. Nhưng là Đinh Hạo đã từng lại tận mắt thấy qua , hắn hai vị này bảo tiêu tay không đem trên trăm tên hắc bang phần tử tại trong vòng mười mấy phút tựu đánh gục rồi.