Quyển 3: thời trung học Chương 79: danh nhân kênh (12 ) cầu đề cử
Một ít nổi danh web portal , báo chí , tạp chí quảng cáo tuyên truyền cái này là công ty bộ môn tuyên truyền chức trách , Mị Ảnh công ty cũng minh bạch quảng cáo tầm quan trọng , đã hao tốn nhóm lớn tuyên truyền tài chính , có liên lạc những cái...kia trang web
Bất kể là Baidu , vẫn là, hoặc là Võng Dịch , Sohu , internet bên trên khắp nơi đều là Mị Ảnh mm quảng cáo .
Đây là Đường Duyệt , Lý Phong bọn hắn tại trong hai ngày này làm ra cố gắng , đối với Đường Duyệt , Kim Dịch rất may mắn chính mình gặp được như vậy một cái có thể số lượng lớn mỹ nữ người quản lí .
Tuy nhiên Đường Duyệt không có cùng Kim Dịch nói cái gì , nhưng hắn hiểu được trong thời gian ngắn như vậy cùng với nhiều như vậy trang web đã đạt thành quảng cáo hiệp ước, hợp đồng , cái này ngoại trừ tiền tài bên ngoài , còn cần đại lượng nhân mạch quan hệ .
Mị Ảnh trò chơi vừa mới thành lập một tháng kế tiếp , mặc dù có một ảnh hưởng nhất định rồi, nhưng muốn làm đến những...này lại thật sự là không thể nào đấy. Dù cho giống Lý Phong cái này từng sáng tạo qua Internet công ty , cũng không có lớn như vậy giao thiệp quan hệ .
Kim Dịch minh bạch Đường Duyệt khẳng định dùng tới nàng người trong nhà tế quan hệ , Thịnh Đường quần áo và trang sức một nhà tài sản bao nhiêu hơn 10 ức cỡ lớn trang phục xí nghiệp , tại mấy thập niên thời kỳ phát triển gian khẳng định đã đã có được rất lớn quan hệ nhân mạch . Đối với Đường Duyệt những...này bí mật đối với công ty cá nhân trợ giúp , Kim Dịch cảm thấy ôn hòa , mừng rỡ , cảm động đồng thời , đem đồng nhất phần tình nghĩa lao ghi ở trong lòng .
Ngoại trừ quảng cáo bên ngoài , Mị Ảnh công ty còn tiến hành rồi "Xạ Thủ kế hoạch".
Xạ Thủ không phải cái loại này xạ kích Xạ Thủ . Mà là cái loại này , ghi nhuyễn văn Xạ Thủ .
Theo Mị Ảnh mm đưa ra thị trường về sau , Kim Dịch để Đường Duyệt tạm thời an bài một đám công nhân , tại internet từng cái nổi danh diễn đàn thậm chí là khấu trừ khấu trừ trong đám giới thiệu Mị Ảnh mm ưu tú .
Loại này văn vẻ , cũng không phải tùy tiện trống rỗng nói vài lời là được rồi , nếu không xem xét cũng làm người ta cảm thấy đây là khấu trừ khấu trừ đối thủ cạnh tranh tại đối với khấu trừ khấu trừ tiến hành vu oan , tùy tiện nhảy ra một cái tức thời thông tin Software tựu dám khiêu chiến khấu trừ khấu trừ bá chủ địa vị .
Những...này văn vẻ đều ghi đồ vật đều rất thật sự , văn trong căn cứ nói đúng sự thật , cũng căn cứ công bình , công chính , công khai nguyên tắc , đối với trong nước mấy khoản thông tin Software tiến hành rồi so sánh .