p9

352 6 0
                                    

Quyển 3: thời trung học Chương 634: độc sữa bột sự kiện

           

Thời gian bay vọt, thời gian đã tiến nhập năm 2009.

           

Năm mới tình cảnh mới, tết nguyên đán vừa qua khỏi không lâu, mọi người tựu đã nghe được z nước tại lúc này đây quân sự biểu thị ở trên khinh thường toàn cầu tin tức tốt, đều nhao nhao là trong nội tâm tung tăng như chim sẻ không thôi.

           

Lúc này đây vượt qua tuổi tiệc tối, Mị Ảnh tập đoàn như cũ là đúng hạn cử hành, tiết mục vẫn là phi thường phấn khích, hiện trường hào khí như trước rất này, chỉ có điều lại để cho khán giả thất vọng chính là lúc này đây thiếu đi một cái mấu chốt tính nhân vật, đó chính là Kim Dịch.

           

Bởi vì, Kim Dịch tại Nhật Bản tham gia lúc này đây quân sự biểu thị, căn bản cũng không có thời gian đi chủ trì vượt qua tuổi tiệc tối, hơn nữa hắn hôm nay, có lẽ chính là lúc Y Nhiên tại z nước, cũng sẽ không đi lên đài diễn xuất rồi.

           

Mặc dù Kim Dịch đã trở thành quốc gia lãnh đạo sự tình, có chút đột ngột, cũng làm cho rất nhiều dân chúng chịu cao hứng, nhưng là có lẽ rất rất nhiều Kim Dịch Fans hâm mộ đối với cái này cảm thấy phi thường tiếc nuối, bởi vì về sau bọn hắn trên cơ bản rất khó đang nhìn đến Kim Dịch tại điện ảnh và truyền hình âm nhạc ở trên tác phẩm rồi.

           

Nhưng là bất kể thế nào nói, Kim Dịch Fans hâm mộ đối với hắn đảm nhiệm quốc gia người lãnh đạo cũng còn là trên mạng biểu đạt ủng hộ của mình thái độ, hi vọng Kim Dịch có thể dẫn đầu quốc gia cường đại lên.

           

Năm mới đến tuy nhiên lộ ra vui sướng hớn hở, hơn nữa nửa tháng nửa tả hữu tựu lại là đại niên lần đầu tiên rồi, mọi người trên mặt đều tràn đầy nụ cười hạnh phúc.

           

Chẳng qua, lúc này Kim Dịch trên mặt cũng không phải rất vui vẻ, bởi vì hắn vừa mới nhận được một cái lại để cho hắn cảm thấy cực kỳ phẫn nộ điện thoại.

           

"này, là lão Hứa ah! Ngươi tìm ta có cái gì sao?" Chứng kiến chính mình lão đồ đệ gọi điện thoại tới, Kim Dịch cười mở miệng nói ra.

           

"Sư phụ, chúng ta bệnh viện vừa mới tiếp nhận được một đám đặc biệt người bệnh." Hứa Thế trung nhẹ nhàng mà mở miệng nói ra, ngữ khí của hắn bên trong còn lộ ra tí ti phẫn nộ, hiển nhiên trước khi mới vừa vặn phát giận tựa như.

           

"Đặc thù người bệnh? Tình huống như thế nào, chẳng lẽ các ngươi trị không hết sao?" Kim Dịch nhíu mày, nghi hoặc mà mở miệng dò hỏi.

Trùng sinh chi thần tài phong lưu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ