<<<<< meet all my barkadas >>>>>

15 1 0
                                    

MICHAEL POV'S

after nung tinulungan ko si KATHERINE simula nun wala ng tuwatawag sa akin ewan kung bakit?

CRING.................................................. CRING................................................................... CALLING JOSHUA

"HELLO joshua?"

"michael may reunion daw tyu sa diliman convention center sabi ni maam sa byernis na daw ung reunion natin"

"ha? ano makikita na natin ung mga brkada natin"

"oo syempre lahat daw ng mga barkada natin pupunta na daw"

"sige " 

"mic sabi lahat ng barkada maliligo daw tyu sa wednesday hala tomorrow na pala noh "

"saan?"

"sa paraiso verde manila daw mga 5:oo morning   "

"oh sige sabihan ko lang si mommy"

"magdala ka daw ng spaghetti and beef steak kc ako dadalhin ko isang tube na ice cream and 3 cake di mo ba alam na 3 years anniversarry natin bukas"

"ah oo nga pla"

sige pupunta na siguro ako ngayon sa mall!"

"mic hindi mo bah alam na ung bestfriend mo na si michelle mag dala ng isang lechon"

"ha? graveh talaga best friend ko noh"

"kaya nga"

"sige nah bibili na ako ng ingredients para sa lulutuin ni mama" 

"sige see you tomorrow"

":sige bye "

"bye"

STOP CALLING CONVERSATION...........................................

bumaba ako para sabihan si mama

"ma aalis ho ako ngayon at bukas at sa friday"

"ha? bakit"

"kasi po ito kasi yun ngayon bibili ho ako ng mga ingreidents para sa lulutoin mo bukas tapos bukas 3 year anniversarry na po ng aming barkada maliligo daw kami sa paraiso verde manila tapos sa friday reunion daw namin ok. gets mo nah ma?"

"yes anak............... ano bah ang lulutuin ko?"

"ano po spaghetti daw at beff steak"

"ah ok........................................ ito oh 4 000 pesos ingredients pang inredients mo"

"ah salamat po.......................... sige nah po aalis na po ako"

'sige nak bye pagabi ka na naman ha"

"opo ma" hahahaahahaha

sumakay ako ng taxi at pupunta na ako sa mall of asia 

4 MINUTES AFTER

nandito na ako sa mall  at pupunta na ako sa super market

AFTER 10 MINUTES 

uuwi na ako sa bahay my gush ang bigat ng dala ko 

sumakay na ako ng taxi papauwi

AFTER 4 MINUTES

DINGDONG................................................................dingdong............................................................................

binuksan ni mama ang pintuan 

"nak sige bihis ka nah ilagay mo na dyan ang mga pinambili mo ako na jan matulog kana maaga kapa bukas ihahtid na kita bukas 

Match Maker ( slow update )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon