chapter 3 mr.poop

79 3 0
                                    

=airport in korea=

whoah!!! saranghe oppa! (sigaw ng mga babae)

konting urong lang po ng makadaan ang idolo nio.  (in korean language)

sir ayan na po ung  van na sasakyan nio. sumakay napo kau agad  ng hindi kau pagkaguluhan. alam ko din po na napagod kau sa byahe. dederetso na po tau sa hotel. (sabi ng body guard in korean language.)

=sa kabilang dako=

insan this is it! this is really is it! nandito na tau sa korea! yeah i can feel the cold air! wait  anu ung pinagkakaguluhan dun? tara  tignan natin!

ay nako sophie. hindi ako interesado dyan kaya tigilan mo ko.

pero chloe halikana saglit lang naman si sir  nmn ang kukuhang mga bagahe natin. halikana (sabi ni sophie kay chloe sabay hila nito papunta sa maraming tao.)

am excuse me excuse me padaan..

ay bat sila nagkakagulo eh wala nmn nang dapat pag kaguluhan.

kita mo nagpunta pa tau eh  wala nmn silang pinagkakaguluhan! tara na nga! (sabay alis ni chloe)

geuneun jeongmal deo jal saeng-gin eobs-eum (sabi ng mga babaeng korean)

am excuse me miss.. im from philippines and i wonder if what your looking at ,eirlier? (sabi ni sophie sa dalawa)

a pillipin-eseoui mannam sabi ng dalawa sa kanya.

excuse me? but i cant understand korean language.

oh? yes. thank you. sabi ng dalawa.

mukhang hindi nga nila ko naintindihan (sabi ni sophie sa sarili) ay ou nga pala masubukan nga ung tranlation device na  binigay ni tito :) (sabay bukas ni sophie dito) like i said.. what your looking at ,eirlier? (sabi nisophie sa trnslatior)

"naega malhaessdeus-i ... mueos-eulbogo ,." -korean translation device

a syupeo sedae tailleo LA eseo yeogi iss-eossda (sabi ng dalawang babae.)

"ah si tyler mula sa super generation ay nandito na galing sa l.a"- korean translation device.

ah ganun ba? komawo. (sabi ni sophie sa dalawa at umalis na)

oh insan san ka nagpunta?

ah kinausap ko ung dalawang babaeng korean at nagtanung.

ganun? marunong kang magsalita ng korean language?

hindi nagbigay ung daddy mo ng translator device ang astig nga pati tagalog kaya nyang itranslate :)

ah so anu nalaman mo? (sabi ni chloe)

andito daw kanina si tyle! whoah!

tyler? sino nmn un?

ung member ng super gen.! grabe kung alam mo lang ang gwapo niya!

tss anung gwapo mabantot nmn ang mga koreano :p

ang sama tlg nito baka matunaw ka. at malove at first sight sa kanya!

hindi ako naniniwala sa love at first sight no :P

ok girls halinat kau at pupunta na tau sa dorm nio.

sige po sir.

=sa dorm=

ok ito ang magiging room nio bahala na kau magdesisyon kung san kau hihiga. mauna na ko sophie at chloe.

sige po sir maraming salamat po.  (sabi ni sophie)

=at umalis na ang sir nila=

isipin  mo couz dito tau titra for 1 year :) syempre ididikit ko ung mga poster na dala ko dito :)

My naughty girl friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon