CLARA AND ELLA

5 3 0
                                    

ELLA

Oh my gosh kakainis ansama sama ng araw ko..Akala ko ba walang gf si sam at ang alam din ni lovely pssh may tinatago pala young sam na yun sigurado akong ayaw in lovely sa babaeng yun .....

Andito ngayon ako sa tapat ng mansyon Nina lovely humanda sa akin ang babaeng yun ...

Alam ko naman na ayaw ni lovely sa fiance ng kuya nya..

Pumasok na ako napatingin naman sa akin ang lahat at may napansin akong isang babae na katabi ni sam nakatingin sa akin tinaasan ko lang sya ng kilay at lumapit ako sa pwesto nila mukhang masaya eh...

Tumingin ako Kay sam at ngumiti kaya ngumiti din sya sa akin...

Ahm where is lovely sam? Ako

I'm here lovely

Lumapit sa akin si lovely na nakangiti

Excuse kuya Hindi mo ba sya ipapakilala kay ella *taas kilay* lovely

Ammf ehem Ella si Clara Clara si Ella...Ella gf ko Sam

Ohw sya pala ang gf mo sam Alam mo sam bakit di mo agad agad sinabi mo na may fiance ka ha Alan mo nagtatampo ako sayo akala ko kasi wala kang gf..

Hinaikan ko si sam sa cheeks nya pagkatapos kung halikan sya sa cheeks tumingin ako Kay lovely nakangiti sya na nakakaloka napatingin naman sa aming dalawa lahat yung mga kaibigan ni kuya pati yung fiance nyang si Clara mukang masama ang tingin nya sa akin ah matanong nga ng malaman hahahaha...

Bakit ang sama sama ng tingin mo ha *pagtataray ko*

Wala lang *pagtataray *

Hey excuse me wala kang karapatan na pagtarayan si Ella *pasigaw na sabi*

Napangiti naman ako pero nagulat ako ng biglang sinigawan ni sam si lovely

Lovely ano baa wag na wag mong sisigawan si Clara

LOVELY

Lovely ano baa wag na wag mong sisigawan si Clara

Nagulat ako ng bigla akong sigawan ni kuya kakainis

Bakit mo ba ako sinisigawan ako

Sobra ka na kasi sam

Wow ha dahil lang sa babaeng yan sinisigawan mo na ako arrrgggghhh ako

Sumigaw ako nakakainis kasi pagkatapos kung sumigaw umalis na ako kaka asar

CLARA

Natatakot na ako nagulat naman ako ng biglang sigawan ni sam ang kapatid nya...

Sinigawan nya ang kapatid nya ng dahil lang sa akin..

Sumigaw naman si lovely na napakalakas syaka sya umalis sinaman Muna ako ng tingin ng kaibigan nyang si Ella saka sumunod sa kapatid ni sam...

LOVELY JAINE THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon