SORRY

7 1 0
                                    

LOVELY

Nagising ako ng may gumigising sa akin si christian lang pala...

Lalabas na sana sya ng kotse ng bigla ko syang tawagin

Christian ako

Why? Sya

Sorry ah ako

Hindi na sya umimik at lumabas na sya kaya binuksan ko ang pinto ng kotse nya at hinabol ko..

Hey christian wait *sigaw ko*

Ano ba yan sisigaw na nga ako ng mas malakas tumigil na ako sa paghahabol ko sa kanya mukha na along aso dito..

CHRISTIAN DE GUZMAN ako

Oh yan see humarap na sya sa akin hala ansama ng tingin baka hindi nya ako lalo mapatawad..

What's your problem huh sya

Sorry naaah ako

Ano ba yan hindi ata ako mapapatawad nito at bakit naman ako ginising nito Kong dito lang pala ang punta nitong lalaking ito sa sementeryo tsk...

Makaalis na nga dito Bahala na sya sa buhay nya maglalakad na lang ako...

CHRISTIAN

Bumalik na ako sa sasakyan tiningnan ko sa loob si red blood Pero wala asan na kaya yun haaay tangina naman baka umalis na puta baka naglakad na yun...

Bahala na sya sa buhay nya lalong hindi ko sya patatawarin dahil umalis sya ng walang paalam..

Pinaandar ko na ang kotse ko at pinaharurut ko ng mabilis..

Andito na ako sa mansyon Nina red blood..

Nakita ko si red blood na nakaupo sa sofa katabi ni sam nakangiti sya sa akin sabay smirked ...

Tumayo sya sa kinauupuan nya at hinila nya ako palabas ng mansyon...

LOVELY

Nauna pa akong dumating kesa sa kanya..

Pagkadating nya ngumiti ako sa kanya sabay smirked tumayo ako sa kina uupuan ko at hinila sya palabas ng mansyon...

Bakit ba ha sya

Kanina pa along hingi ng hingi ng sorry pero di mo naman ako pinapatawad ako

Tsk.. Sya

OK kung di mo ako papatawrin ok lang *devil smile*

JOSHUA

Bakit naman kaya hinila ni yabang si christian close ba sila tsk..

Imposible naman ata nakita Kong pumasok na dito sa loob si yabang at nakatingin kina Clara ansama ng tingin nya kulang na lang pumatay ng tao...

Nagulat naman ako ng bigla syang ngumiti papalapit sa puwesto Nina sam at clara parang may kutob akong may gagawing masama itong babaeng ito kanina ansama ng tingin tas ngyon ngumiti sya na parang may binabalak...

Napansin ko namang umupo sa tabi ko si chris kaya pinabayaan ko na lang...

Hi Clara yabang

Hello Clara

Ah Clara ta sa may swimming pool yabang

Ha ano namang gagawin natin doon Clara

Ah basta please pagbigyan muna ako minsan lang naman eh... Yabang

Ok..sam payag ka ba Clara

Oo sam


LOVELY JAINE THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon