SO SHE'S BACK

9 2 0
                                    

LOVELY
Umalis na ako pagkatapos Kong itanong Kong may gf na si joshua ...hmmm nakakalungkot naman sayang...
Kinuha ko ang cellphone ko dahil may tumatawag tsk sino na naman kaya ito ....Pagkuha ko sa bulsa ko ng cellphone at pagtingin...Tsk si kuya lang pala akala ko kung sino na....Hindi ko na lang sinagot ang tawag nya malapit na din naman ako sa mansyon nalulungkot ako ngayon may mahal na pala ang joshuang yun hmm...Antamlay ko naman ngayon pagpasok ko sa loob  agad naman akong tinanong ni kuya at lahat ng kaibigan nya lahat nakatingin sa akin problems ng mga ito....

Where have you been? Sam

Dyan lang sa tabi tabi matamlay Kong sagot

Bakit mukha kang matamlay ?sam

Non of your business brother ako

Nag walk out na ako nakakainis kasi may gf na si Joshua haaaay....

Humiga na ako sa kama at ipinikit ko na ang mata ko at nakatulog na din ako.......

SAM

Nakakapagtaka lang bakit kaya ganun ngayon ang mood ni jaine haaay antamlay nya kanina energetic ...

Napansin ko naman si christian tahimik at kadadating lang nya din hmmm......Magkasama kaya sila Kanina ni lovely magkasunod lang kasi sila at mukhang malalim ang iniisip nya...

Napahinto naman ako sa pag iisip ng dahil biglang nagring ang cell phone ko at tiningnan ko Kong sino ang tumatawag at napangiti na lang ako kaya sinagot ko na...

Hello how are you sam

I'm fine sam

Oh good sam

Sam I really miss you pupunta ako dyan bukas ng umaga okey

So you mean andito ka na sa pilipinas sam

Yep

Okey punta ka dito bukas ha miss na din kita and ready yourself sam

Ready yourself?

Ipapakilala kita sa kapatid ko okey sam

OK

Hey sino yung kausap mo Marcos

Clara:) ako

So she's back Alex

Kaya pala anlapad ng ngiti mo teka alam na ba ni yabang na may gf ka na Joshua

Nothing ako

Ah Joshua

Dito na muna kayo matulog gabi na ako

Oh siege...marcos

LOVELY JAINE THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon