Không nghĩ tới hắn cho rằng chính mình hiện tại đã không kém , vẫn là gặp được loại sự tình này, điều này làm cho Tần Nam Hi quả thực không thể nhẫn,"Ta không nghĩ lần sau gặp được nguy hiểm thời điểm, không có cách nào bảo vệ tốt nàng."
Tần Nam Hi chỉ chỉ chính mình bố trí trận pháp vị trí,"Ta bố trí hai cái trận pháp, Khải Phàm cùng ta cùng nhau đi, Tiểu Nghiên, Hinh nhi, liền phiền toái ngươi cùng trống trơn chiếu cố ."
Kỷ Tiểu Nghiên cảm thấy Tần Nam Hi nói có đạo lý, liền gật gật đầu,"Hảo, vậy ngươi nhóm cẩn thận."
Tần Nam Hi đem trong đó một cái trận pháp vạch đến nói cho Lưu Khải Phàm tiến vào phương pháp, liền chính mình tiến nhập trong đó một cái, chỉ để lại Kỷ Tiểu Nghiên cùng Lưu Khải Phàm thời điểm, Lưu Khải Phàm lớn mật ở Kỷ Tiểu Nghiên gò má hôn một cái, sau đó bỏ lại một câu, nhanh chóng chạy vào trận pháp,"Ta cũng sẽ nỗ lực biến cường, bảo vệ ngươi."
Thời gian liền tại đây dưới tình huống một điểm một điểm quá khứ .
Thần mộc tại đây một năm trung mọc tốt, luôn luôn lấy một loại phi thường tốc độ kinh người hướng lên trên lủi, quả thực sẽ tủng trong mây thiên, thần mộc biến cường . Bao phủ phạm vi cũng liền quảng , Kỷ Tiểu Nghiên cảm thấy toàn bộ không gian linh khí trở nên nồng đậm rất nhiều, tựa hồ cũng lớn rất nhiều.
Cho tới bây giờ, Kỷ Tiểu Nghiên mới tin cái kia hữu thần mộc thế giới liền sẽ không hủy diệt truyền thuyết, bởi vì hiện tại này liếc mắt một cái nhìn không tới đỉnh thần mộc, tựa hồ thật sự có thể chống đỡ khởi một cái thế giới .
Kỷ Tiểu Nghiên tại đây một năm trung thu hóa cũng là vĩ đại , chủ yếu là Hàn Hinh luôn luôn bất tỉnh đi lại. Trống trơn liền thường thường mang theo Kỷ Tiểu Nghiên đi ra ngoài đánh tang thi, nhưng là đem này một mảnh rất lớn một khối địa phương thanh lý phi thường sạch sẽ . Quả thực không có một ngọn cỏ, không chỉ có giải quyết tang thi, liên biến dị thực vật cũng thanh lý không sai biệt lắm .
Ở Kỷ Tiểu Nghiên cảm thấy nàng hoàn toàn có thể không hề áp lực sử dụng phi kiếm thời điểm, Kỷ Tiểu Nghiên chậm rãi bắt đầu canh giữ ở trong không gian tu luyện, thuận tiện thủ Hàn Hinh.
Vì thế như vậy một màn liền cơ hồ mỗi ngày ở trình diễn .
Trống trơn kích động dắt Kỷ Tiểu Nghiên tay áo,"Hinh Hinh thủ động , nàng muốn đã tỉnh."
Kỷ Tiểu Nghiên ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nửa ngày, vẫn là một điểm động tĩnh đều không có,"Trống trơn, ngươi xem sai lầm rồi đi. Rõ ràng liền không nhúc nhích."
Trống trơn một bên xem Hàn Hinh còn một bên không phục than thở,"Không phải hẳn là a, ta làm sao có thể hội hoa mắt."
Tuy rằng Hàn Hinh vẫn như cũ vẫn là cái kia bộ dáng, vẫn không nhúc nhích, như vậy tiết mục vẫn là mỗi ngày sẽ ở bất đồng thời gian trình diễn.
Liền tại đây cái thời điểm. Đột nhiên có cái quần áo tả tơi, tóc hỗn độn, vẻ mặt chòm râu, rối bù nhân đã đi tới, Kỷ Tiểu Nghiên nhìn nửa ngày, lăng là không nhận ra đến, ai vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn)
RomanceTiền một đời, có được nghịch thiên không gian nàng, bản ứng nên có được nhân vật chính vận mệnh, hỗn như cá gặp nước, lại không nghĩ rằng, sống được mơ hồ, bị chết bi thảm thê lương, sống thoát thoát một cái bi kịch nhân vật. Cả đời này, đã biết tươ...