85, liên hệ không lên
Chờ Hàn Hinh mấy người trước tiên đi đến tập hợp nhớ địa điểm, đã không có người ở tại chỗ , mã bưu nhìn đến không có người ở, nghĩ đến có chút cũng từng là đi ra qua nhiệm vụ nhân, nghĩ đến vừa mới Tần Nam Hi nói trong lời nói, lo lắng hỏi,"Chúng ta muốn hay không thuyết phục biết một chút người khác, nếu thật sự như vậy hung hiểm, bọn họ cũng rất nguy hiểm ."
Hàn Hinh đè thông tấn khí, chút không có phản ứng,"Ta thông tấn khí giống như hỏng rồi, các ngươi ai có thể dùng sao?"
Tất cả mọi người thử một chút, lại vẫn là không có chút phản ứng, Lưu Khải Minh có chút buồn bực, không bao lâu phía trước, hắn còn đuổi kịp quan khiêm trò chuyện tới, thế nào đột nhiên liền mất đi rồi liên hệ.
Hàn Hinh mặt có chút hắc, hoàn hảo bọn họ đây là ở thị ngoại, nếu ở nội thành, chờ tiếp đón người đến cứu mạng, sợ là đã chết , cho bọn hắn phát như vậy thông tấn khí, tuyệt đối là không có hảo ý,"Chúng ta này phê thông tấn khí có vấn đề."
Kỷ Tiểu Nghiên cảm thấy có thể như vậy tính kế bọn họ nhân, trừ bỏ Thượng Quan Khiêm không làm người thứ hai tưởng, vừa rồi bọn họ nên kiên trì trụ, nhường Thượng Quan Khiêm mấy người cùng này hung tàn thực vật một đường đánh đi lại, cư nhiên như vậy tính kế bọn họ, thật sự là rất đáng giận ,"Có người nhằm vào chúng ta, không biết có phải hay không Thượng Quan Khiêm."
Lưu Khải Phàm cũng tán thành Kỷ Tiểu Nghiên trong lời nói, dù sao một phần ba vật tư, đổi thành gì một người, đều sẽ cảm thấy đau lòng vô cùng, vì bảo trụ vật tư làm ra chuyện gì tuyệt đối có khả năng, huống chi bọn họ ta vốn sẽ không đối bàn,"Có khả năng, vì không nhường chúng ta cuối cùng được đến kia phê vật tư, sau đó [không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng], hi vọng chúng ta đều lặng yên không một tiếng động biến mất, vừa vặn, này nội thành hung hiểm, hắn hoàn toàn có thể từ chối không còn một mảnh, thần không biết quỷ không hay."
Hàn Hinh quả thật cũng là như vậy hoài nghi . Nhưng là lại chẳng như vậy xác định, bởi vì Hàn Hinh nhớ tới lửa cháy đoàn tiền đội trưởng cho bọn hắn phát thông tấn khí khi, cái kia biểu cảm, có hiềm nghi không chỉ có là Thượng Quan Khiêm một cái."Nhưng là thông tấn khí luôn luôn tại chúng ta trên tay, chúng ta có phải hay không có vấn đề trước không nói, đã nói Lưu Khải Minh thông tấn khí, vừa rồi là có thể dùng . Tại kia sau cũng luôn luôn bị hắn mang ở trên người. Thượng Quan Khiêm là thế nào tìm được cơ hội xuống tay ."
Kỷ Tiểu Nghiên hoàn toàn nhận định chuyện này chính là Thượng Quan Khiêm làm ,"Thứ này vốn chính là quân bộ phát , có thể làm cái gì tay chân, chúng ta căn bản không biết, có lẽ còn có cái loại này nghiên cứu khoa học viện sở điều khiển đúng giờ trang bị."
Lưu Khải Minh làm một cái tướng quân, loại này thông tấn khí một ít tri thức, hắn là hiểu biết , hóa giải mấy người thông tấn khí sau, hắn phát hiện vấn đề."Này thông tấn khí nguồn điện bị động qua tay chân. Không điện . Thông tấn khí bởi vì xuất nhậm vụ thời điểm phi thường cần bay liên tục năng lực tương đối cường. Đều sẽ đổi mới tân pin, có thể liên tục thông tin mười ngày, mà này đó pin đều là lượng điện cơ hồ hao hết ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn)
RomanceTiền một đời, có được nghịch thiên không gian nàng, bản ứng nên có được nhân vật chính vận mệnh, hỗn như cá gặp nước, lại không nghĩ rằng, sống được mơ hồ, bị chết bi thảm thê lương, sống thoát thoát một cái bi kịch nhân vật. Cả đời này, đã biết tươ...