Mạt Thế Đăng Tiên (part 5 - END)

2.7K 40 4
                                    

Tần Nam Hi xem Viên Tuyên cùng từ tấn nguyên hai cái suýt nữa mau đứng không nổi , nhưng vẫn là kiên trì đứng ở tại chỗ, trên mặt còn mang theo xin lỗi, cũng không có nói ra cái gì càng làm hắn tức giận nói đến, có thế này lập tức thu liễm hơi thở.

Tần Nam Hi xem trên bản đồ họa xuất ra hưng binh lộ tuyến. Này nếu cùng người đối chiến, loại này đấu pháp khả năng sẽ thắng, bởi vì xuất kỳ bất ý, nhưng là tang thi...... Ha ha.

Tần Nam Hi nói,"Tang thi không phải dài quá đầu óc sau sẽ không là tang thi , bọn họ có được trí tuệ, giống nhau vẫn là thông qua khứu giác đến phân biệt hơi thở của người sống, lẻn vào tang thi bên trong, chuyện này bản thân sẽ rất khó làm được."

Mặc kệ thông qua cái gì thủ đoạn, chỉ cần lẻn vào tang thi bên trong căn cứ, liền tất nhiên sẽ bị trải qua tang thi phát hiện, liền giống như thịt tiến vào hang sói bình thường.

Loại này rõ ràng chính là hố nhân tác chiến kế hoạch, là kinh thành căn cứ nhân đang chờ hố hắn đâu đi,"Chúng ta không phải ở cùng người đối chiến, loại này đối phó nhân chiến thuật, đến cùng là thế nào làm được toàn viên thông qua ."

Xem Viên Tuyên cùng từ tấn nguyên bỗng chốc biến sắc mặt, Tần Nam Hi chỉ biết chính mình là thật đoán trúng căn cứ cao tầng ý tứ, tiếp tục nói,"Hoặc là nói, bọn họ kỳ thật căn bản cũng tính toán làm cái gì, liền trông cậy vào ta một người hỗ trợ giải quyết đến sở hữu tang thi."

Kỳ thật trong khoảng thời gian này, xem Tần Nam Hi hình như là căn bản thước có làm chuyện gì, nhưng là Tần Nam Hi đã thăm dò rồi chứ ngũ giai tang thi chủ yếu phân bố.

Vốn, nếu kinh thành căn cứ nếu không cung cấp cái gì phương án, Tần Nam Hi cũng tính toán vụng trộm lẻn vào, đem cao giai tang thi phân biệt giết chết.

Đến lúc đó, liền trực tiếp lưu cho kinh thành căn cứ giải quyết mặt sau vấn đề thì tốt rồi, hắn cũng có thể trở về nhìn xem lão bà đứa nhỏ.

Nhưng là hiện tại đã bọn họ xuất ra như vậy một bộ có lệ gì đó, bên trong còn mang theo nhiều như vậy tính kế, Tần Nam Hi cũng không để ý cùng bọn họ chơi một chút.

Tần Nam Hi nhìn Viên Tuyên cùng từ tấn nguyên liếc mắt một cái,"Kỳ thật nói là muốn cùng này ta lẻn vào bên trong , sẽ không cũng là muốn đi theo đi mạ vàng, sau đó xuất ra khoe khoang chính mình cứu vớt qua toàn nhân loại đi."

Viên Tuyên cùng từ tấn nguyên thân mình một chút, gật đầu bất đắc dĩ.[\ võng.aixs]

Nói đến cùng, kinh thành căn cứ cao tầng luôn luôn cảm thấy Tần Nam Hi hoàn toàn có thể một người đâu giải quyết cái kia tang thi vương quốc, hiện tại như vậy kéo, cũng bất quá là muốn càng nhiều biểu hiện hắn giá trị thôi.

Cho nên bọn họ mới có thể đưa ra loại này phương án đến, buộc Tần Nam Hi không thể không đi giải quyết, cái kia tang thi vương quốc căn nguyên. Đương nhiên nếu có thể thuận tiện hiện lên xuất từ gia đình tôn ưu tú vậy rất tốt .

Tần Nam Hi phi thường không thích hoàn cảnh như vậy cùng bầu không khí, bọn họ thần mộc căn cứ thành lập cũng có một đoạn thời gian , nhưng là hiện vẫn như cũ vẫn là sinh cơ bừng bừng, vui sướng Hướng Vinh .

🎉 Bạn đã đọc xong Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn) 🎉
Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ