Dedicated ito sa kaibigan kong pangit. Hahaha. KinahCornelio
Oh. Eto na sabi mo eh..Mhace
"Ma'am andyan na po ang kotse. " narinig kong sabi ni manang mula sa labas ng kwarto ko." okay po manang. bababa na po ako." dali-dali kong pinulot yung notebook at pen ko. tinignan ko muna ang sarili ko sa salamin konting ayos and im ready to go.
nakita ko si dad sa may sala kaya pagkababa ko sa hagdan agad ko siyang pinuntahan at niyakap mula sa likod.
" good morning dad!"
Umupo ako sa isang single sofa katapat si dad.
" morning anak! ang aga mo ah!"
" syempre dad! first day ko na bilang isang college students so dapat lang na maaga ako. new environment, new faces so dapat ready ako."
"excuse me po. maam okay na po yung kotse." nagpaalam na ako kay dad at pumunta na sa kotse.
------
OMG! nandito na ako sa L.U. at sobrang laki niya . pero teka asan na yung dalawa kong baliw na kaibigan?
"MHACEEEEEEE!" i know that voice at isa lang ang nagmamay-ari nito. lumingon ako sa likod ko at nakita ko na ang dalawa kong baliw na kaibigan na nag-aaway pa
"Emanie you're boses is too loud! you should buy hiya in 7-eleven."
"walang kang pakialam Nata kung malakas ang boses ko."
"arggh. Emanie how many times ko ba sasabihin to you that my name is not Nata, its Natalie and my pangalan is so gorgeous like me para paikliin mo. my god!"
"opps! tama na yan!"
Anu ba itong dalawa na ito di ba sila marunong makiramdam?
" bagay kaya yun sayo its Nata de Conyo. hahaha,,"
" shut up"
hayyy " ouch/aray" sabay na react nung dalawa
" bakkit mo naman kami binatukan?" tanong ni em habang hinimas ang batok ganun din si Natalie
" kasi po sa gitna kayo ng daan nag-aaway at pinagtitinginan na tayo."at doon lang sila tumingin sa paligid nila sabay hawak sa kamay ko at tumakbo na sila, ay kami pala kasi hinila nila ako.
nung malayo-layo na kami, pinatigil ko na sila. aba! nakakaladkad kaya nila ako.
"where are we?" tanong ni Natallie
oo nga asan na kami? ito kasing dalawa na 'to takbo ng takbo eh hindi pa nga namin kabisado to. hayy panu na 'to?
Lance
" hi!" bati ko doon sa isang babaeng hot na nakasalubong namin. whoo! okay din naman pala itong mission namin madami ding hot na girls tsaka yung mga mission namin magaganda din naman.
flashback
anung nangyari? sobrang bilis ng mga pangyayari. kanina nakatitig pa ako sa gwapo kong mukha tapos biglang sumingit itong dalawa tapos waahhh..
"totoo ba talaga lahat ng pangyaya-- aray! bakit mo ko sinapak?" aba kanina pa namumuro sakin tong gag* na ito ah
" para malaman mong totoo lahat ng nangyari hindi panaginip.*smirk*"
" aba! tsaka sampal yun bro hindi sapak!" bigla silang napatinggin sa akin.
anu? anung masama sa sinabi ko?
"pfft. hahahaha.." anu namang tinatawa-tawa nito? " bro bakla ka nga ! pfft.. hahaha.."
" abat!" papatulan ko na sana itong si james ng biglang magsalita si Zach
BINABASA MO ANG
The HeartBreakers (Under Construction)
Fiksi RemajaTHE HEARTBREAKERS this site is for all the men who got hurt by the womens.. if you want to get even to them then hire us. all we need is 100,000 pesos for the payment and the info about the girl. every week we'll give you an update. The contract...