[T-2] Enchanted Kiss part 2

345 20 8
                                    

Dedicated to Kyra dahil siya ang unang nagcomment XD haha! Thanks Kyra! :D Muwaaaah! ♥

*****************

That Troublesome Girl

by: LalaLove _00

Trouble no. 2

< ACE'S POV >

"BABE!" She shouted. A very pretty girl is running towards me. Sakin nga ba? Baka naman naduduling lang ako o nag-aassume O_o

Mas kinagulat ko ng bigla niya akong yakapin. "BABE! I MISS YOU!" Sheeeet! Ano toh? Napagkamalan niya akong boyfriend niya? Kapag nakita ako ni Wendy, patay ako dun T__T

"Ano Miss--"

"Please. Help me." pabulong niyang sabi. "Just act like your my boyfriend for now. Pleaseeeeee."

Ano daw? Pretend to be her boyfriend daw?

"Ah Miss.. Kasi--" again. HIndi nanaman niiya ako pinatapos sa sinasabi ko (-__-)

"Kung may girlfriend ka ako na lang bahalang magpaliwanag sa kanya. Kaya pleaseee! Help me naaaaaa~" pakiusap niya habang nakayakap pa rin sakin.

Napabuntong hininga na lang ako. Ano pa nga ba? Ang sama ko naman ata kung hindi ko tutulungan 'tong babaeng 'to. Mukhang problemadong problemado eh.

"Fine. I'll help you." wala namang masama sa pagtulong right? Tsaka sabi niya ipapaliwanag naman niya kay Wendy if ever.

"Thank you, thank you! Your my saviour!" humiwalay siya ng yakap sakin at ngumiti.

Woah! Seriously? Napatulala ako sa kanya. She's very pretty. Malaki yung mata niya na parang pang-anime, pero nagiging singkit kapag nangiti siya. Mahaba yung buhok niya na kinulot and she has a very pink lips.

Bumalik lang ako sa realidad ng biglang magsalita si Clown #3 na nakahawak pa rin sakin.

"That's your girlfriend?" parang nang-aasar na tanong niya.

"AKO NGA. Bakit? Angal kayo?" Angas men. Dumako yung tingin ni ... fake gf? sa kamay ni Clown#3 na kanahawak sa braso ko. "Anng karapatan mong hawakan ang BOYFRIEND ko HA?!?! Bibitawan mo siya o babaliin ko yang kamay mo?!"

Mukhang natakot naman si Clown kaya agad niya akong binitawan.

"You're girlfriend is creepy. SHocks!" sabi ni Clown#2.

"Creepy ka dyan?!" asar na sabi ni fake gf. "Mas creepy ka! Look at your self. Ano kayo? Mga tropa ng mga clowns? Mukha kayong mga nalunod sa make-up eh."

Nice. Palaban.

"Miss!" tawag ng tatlong lalaki kay GF-KUNO. (Again. I dont know her name.)

"Shet. Ayan nanaman sila." she mumbled.

"Uyy. Bakit mo naman kami tinakbuhan Miss?" tanong nung isang lalaki. "Di mo ba kinaya kagwapuhan namin?"

Naparoll-eyes siya. "Kayo? Gwapo? WALA KAYONG IBIDENSYA!"

Hindi ko napigilang matawa sa sinabi niya. HAhaha! Ang weird ng babaeng to >:DDDD

"Hoy pare. Tinatawanan mo ba kami?" maangas na tanong sakin nung isa pang lalaki sabay tulak sakin.

ABAT--!! Nanghahamon ba to ng away?!

That Troublesome Girl [ONGOING] - Chapter 7Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon