Trộm tới xảo quyệt xà bảo bối
Tác giả: Ngô Tiếu Tiếu
Nhân vật giới thiệu vắn tắt:
Nữ chủ —— Đổng Kiều Kiều, cấp ba học sinh, có điểm ác liệt, có điểm xảo quyệt, có điểm làm quái, thế nhưng người rất hiếu thuận.
Nam chủ —— Hoàng Phủ Nặc, Hoàng Phủ tập đoàn chấp hành tổng tài, T thị giậm chân một cái cũng có thể hoảng tam hạ chính là nhân vật, hắc bạch nói thông ăn, lạnh lùng như băng, đồn đãi nhà của bọn họ tộc là âu châu mỗ người quý tộc lúc, ở âu châu bách cường trong vòng sản nghiệp đều có bọn họ công ty cổ phần.
Nam số một —— Hạ Kiệt, giáo thảo một quả, minh tinh học viện đấu âu vương, mê đảo toàn bộ học viện nữ sinh, Đổng Kiều Kiều thanh mai trúc mã, vẫn lấy bạn trai thân phận tự cho mình là, khẩu ngữ, Kiều Kiều là ta gia , ai nếu là đoạt của ta Kiều Kiều, ta quyết không sẽ nhẹ tha cho hắn.
Nam số hai —— Giang Dạ Hàn, quốc tế đương hồng tượng gỗ cấp siêu sao, sở hữu nữ nhân tình nhân trong mộng, nhưng cô đơn thích Đổng Kiều Kiều, nát thiên hạ sở hữu lòng của phụ nữ.
Tiểu bảo bối —— Đổng Vũ Mạch, Đổng Kiều Kiều âu yếm nhi tử, tinh linh xảo quyệt, thiên sứ như nhau biểu tượng hạ cất giấu chính là một viên bá đạo tâm, mẹ là của ta, ai cướp ta diệt ai.
Chính văn 001 sinh bệnh
T thị tốt nhất bệnh viện, màu trắng trong phòng bệnh, một khéo léo lả lướt mỹ lệ động lòng người nữ hài tử vẻ mặt ngưng trọng nhìn trên giường nữ nhân, nữ nhân trên mặt bò đầy năm tháng vết tích, tóc hoa râm, thưa thớt không có bao nhiêu , gầy trơ xương linh đinh ngủ ở nơi đó, sàng rất lớn, thế nhưng nàng như vậy nhỏ gầy, tiếng thở rất nặng, cơ hồ dùng hết lực lượng, trong lúc ngủ mơ, của nàng mi thường thường nhẹ túc một chút, nữ hài tử vươn tay nắm tay nàng, yêu thương được thẳng rơi nước mắt.
Nữ hài tử gọi Đổng Kiều Kiều, trên giường bệnh nữ nhân là mẫu thân của hắn, nàng trên đời thân nhân duy nhất , Đổng Kiều Kiều theo sinh ra đến bây giờ sẽ không có xem qua tự mình phụ thân của, ngẫu có một lần nhắc tới phụ thân, mẫu thân liền khóc, từ đâu thứ sau này, nàng không bao giờ nữa nói ra, cùng mẫu thân hai người sống nương tựa lẫn nhau sinh hoạt.
Nhưng là mẫu thân được một loại khó dã tật bệnh, lâm song y học xưng là nhiễm trùng đường tiểu, vẫn là trung màn cuối , bây giờ có thể làm chính là thẩm tách, chờ đợi có thể dùng thận nguyên, vốn có Đổng Kiều Kiều muốn đem tự mình một thận hiến cho cấp mẫu thân, nhưng là mẫu thân không đồng ý, cũng tuyên bố nếu như nàng dám quyên, nàng tình nguyện đi tìm chết.