Sáng sớm ngày thứ hai, hai người ai cũng không nói chuyện tối ngày hôm qua, dường như đã quên tựa như, Kiều Kiều như cũ rời giường ăn đến trường.
Minh tinh học viện, Kiều Kiều hoàn toàn bị cô lập , trước đây tuy nói đại gia cũng không thích nàng, nhưng còn có như vậy những người này đã gặp nàng sẽ chào hỏi, thế nhưng hiện tại mỗi người đã gặp nàng, cùng nhìn thấy một quỷ không sai biệt lắm, rất xa đi vòng qua, tuyệt đối không cùng nàng chính diện tiếp xúc, Kiều Kiều không sao cả cười cười, mấy ngày nữa để lại giả, nàng không cần mặt đối với những người này .
Một người buồn chán tiêu sái ở vườn trường một góc, ngoại trừ đi học, nàng không hề tự đòi mất mặt phản ứng những người đó, hay là mấy ngày hôm trước nàng còn không rõ ràng lắm đây rốt cuộc là vì cái gì, nhưng hiện tại nàng đã mơ hồ có chút bóng dáng, chỉ sợ này hết thảy tất cả đều là Hướng Vãn thủ đoạn đi, thị trưởng thiên kim phát hạ nói đến, ai nào dám không tòng mệnh a, vì thế đại gia đem nàng trở thành bệnh khuẩn đối đãi giống nhau .
Hữu tình thật mẹ nó là một giá hạ gì đó, trước đây nàng cho rằng Hướng Vãn sẽ trở thành vì nàng cả đời bằng hữu, Hạ Kiệt sẽ là nàng cả đời ca ca, thế nhưng này hết thảy tất cả thay đổi bất thường , không chỉ thay đổi, các nàng thế nhưng thành một cừu nhân, cứu kỳ nguyên nhân là vì một người nam nhân, Kiều Kiều nở nụ cười khổ.
Nguyên lai nữ nhân chỉ cần gặp phải nam nhân sẽ trở mặt thành thù, đây đó công kích, này thực sự thật đáng sợ, hơn nữa người nam nhân kia cũng không người lương thiện.
Lúc này, nàng không khỏi hoài niệm khởi Hạ Kiệt đến, nếu như nàng không có thích Hoàng Phủ Nặc, thích là Hạ Kiệt, nàng có phải hay không là cái bình an mà hạnh phúc tiểu nhữ người đâu, Hạ Kiệt sẽ vẫn bảo bối nàng, nhưng số phận là một kỳ quái gì đó, nàng cùng Hạ Kiệt chung sống hơn mười năm, không có một chút xíu tìm cách, cũng đang gặp phải người kia thời gian, tim đập nhảy lên đến, cũng kiết minh minh trung nhất định con người khi còn sống gặp gỡ.
Kiều Kiều thiên tư vạn muốn tiêu sái ở vườn trường đường lát đá thượng, bỗng nhiên có người chặn của nàng lối đi, ngẩng đầu, là mấy người không nhận ra nữ sinh, một ca vênh váo tự đắc thần thái, tóc nhuộm thành hồng sắc, trong miệng nhai phao phao đường, thỉnh thoảng phun ra phao phao đến, lắc hai chân, lay động hai vai, nhìn từ trên xuống dưới Kiều Kiều, đã lâu mới lạnh lùng mở miệng.
"Ngươi chính là Đổng Kiều Kiều, lớn lên đảo không tệ, khuôn mặt là rất xinh đẹp , thảo nào có tư bản câu dẫn nam nhân, câu dẫn một lại một, để tỷ các đến giáo kỷ, giáo huấn ngươi, làm cho ngươi biết thứ tốt không thể độc chiếm, hơn nữa ngươi một bình dân nữ tử cũng dám phách thượng đại nhân vật."
Dẫn đầu nữ tử nói xong, vừa phun trong miệng phao phao đường, mắt lộ hung quang, giương lên tay, trong tay hơn một bả khéo léo hoa quả đao, trên dưới đung đưa, dưới ánh mặt trời, ám mũi nhọn lóe ra, đứng ở đó nữ sinh phía sau mấy nữ sinh đắc ý tà cười, sôi nổi phun ra trong miệng phao phao đường, vẻ mặt nịnh nọt nhìn kia dẫn đầu nữ sinh.
"Quả quả tỷ, chúng ta đi khấu ở nàng, ngươi đem mặt của nàng cấp tìm, nhìn sau này ai dám muốn nàng."
"Hảo, nhanh lên một chút", kia dẫn đầu nữ tử là cao một tân sinh, danh mộc quả quả, là một nữ cuồn cuộn, lúc này rất sợ có người quá tới quấy rầy chuyện tốt của nàng, vung tay lên mệnh lệnh phía sau mấy người tiểu nha đầu, vài người được mệnh lệnh, nhìn chằm chằm đi tới, Kiều Kiều quanh thân hiện lên lãnh ý, sắc mặt khó coi đến cực điểm, lạnh lẽo thanh âm vang lên.