p3...............

190 1 0
                                    

Nam nhân này quá lôi, mặc dù là thiếu gia, cũng không cần lạnh như thế khốc vô tình đi, những người này tốt xấu từ hậu hắn rất dài thời gian, tại sao có thể nhìn không chớp mắt, dường như không thấy được đâu, bất quá phúc phi về phúc phi, nàng cũng không nói gì thêm, ở chỗ này nàng cái gì đều không phải là, nhiều nhất chỉ là một khách nhân.

Lôi Đông đã dẫn người ở trước cửa hậu : "Thiếu gia."

"Ân, quá đi xem đi", Hoàng Phủ Nặc một thân đế vương khí phách, cuồng vọng âm ngao, ánh mắt không nhẹ ý lưu chuyển, tức mang theo tàn nhẫn âm trầm sát khí, chính là quanh năm mệt nguyệt theo thủ hạ của hắn, cũng cẩn thận hành sự, hắn hành sự cách điệu luôn luôn quái dị, không án bài ra chiêu, làm không tốt liền đảo linh.

Lôi Đông ở phía trước dẫn đường, Hoàng Phủ Nặc sau đó, Kiều Kiều theo bọn họ cùng nhau hướng tầng hầm ngầm đi đến, tầng hầm ngầm tối biên có một cái phòng, trong phòng bài biện đơn giản giường chiếu, tuy rằng không cao đương, cũng cẩn thận, giường chiếu, cái bàn gì gì đó cái gì cần có đều có.

Kiều Kiều vừa đi vào đi, liền nhìn thấy ngủ ở người trên giường.

Sắc mặt tái nhợt, một điểm huyết sắc cũng không có, môi cũng là xám trắng xám trắng , nếu như không phải còn có một chút hô hấp, nàng thật hoài nghi nàng đã chết, nhìn hình dạng này nàng, lòng của nàng. Cũng không có mong muốn vui vẻ, tương phản rất khổ sở, đi từ từ quá khứ, vươn tay xúc sờ mặt nàng, rất lạnh rất lạnh, tựa như một khối không có nhiệt độ thi thể như nhau, nhưng của nàng nhẹ xúc nhưng kinh động người trên giường, nàng hiển nhiên bị kinh hách, cho dù không mở mắt ra, thân thể vẫn như cũ run run cái không ngừng, nhẹ nhàng thấp nam cái không ngừng.

"Đừng đụng ta, đừng đụng ta."

Kiều Kiều thu tay, lẳng lặng nhìn nàng, trong lòng ôm một phần thương hại, đây là có chừng , nguyên vu lúc ban đầu hữu nghị.

"Nàng còn có cứu sao?"

Hoàng Phủ Nặc không ra tiếng, phía sau hắn thủ hạ tự nhiên cũng không dám nói lời nào, nếu như đúng lúc cứu giúp, chắc chắn sẽ không có việc, nhưng hiện tại hiển nhiên điều kiện tốt nhất thời cơ đã qua, lại cứu cũng là phí công.

Kiều Kiều trong lòng biết rõ ràng, nàng nhất định là bị bọn họ đánh, chỉ là tại sao phải đẻ non đâu? Đứa nhỏ là của ai, đương nhiên nàng không muốn quá nàng là bị này bỉ ổi người cấp vũ nhục, đây là một loại sống không bằng chết tuyệt vọng.

Thanh âm của nàng kinh tới người trên giường, nàng xoay mình mở mắt ra, cặp mắt kia là trống rỗng, là tuyệt vọng, là sống không bằng chết, Kiều Kiều cho tới bây giờ chưa có xem qua như vậy một đôi không có thiên lý con ngươi, coi như nhân gian tất cả sầu khổ đều ở đây trên người của nàng, của nàng mâu quang chậm rãi từ dưới đi lên, cho đến chống lại Kiều Kiều tầm mắt.

Trộm tới xảo quyệt xà bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ