- 2 -
She's tone deaf
xxx-xxx-xxx-xxx-xxx-xxx
"Never be afraid to try, remember...
Amateurs built the ark, Professionals built the Titanic."
- Unknown
xxx-xxx-xxx-xxx-xxx-xxx
"Hey! Where are you going?!"
"I'm going home." naasar na ako eh, kanina pa dumidikit 'tong babaeng 'to sakin saan man ako magpunta sa mall. Ayaw akong tantanan, so mas mabuti pang umuwi na lang ako.
"Home?! Why so early? It's only 11am! Andami pang pedeng gawin dito sa mall."
Yeah. Andami, like guluhin mo ako, iritahin mo ako, pakuluin mo dugo ko sa inis. Yeah, super dami. >:(
"I'm already bored. So yeah, bye."
"Hepepep! Don't go. Tutal andito na rin naman tayo, let's enjoy the day na lang and with that, we could have some ideas of what to write in our requirement."
"Sorry. Request rejected."
"Sorry. Rejection rejected." at pagkasabi nya nun hinila na nya ako sa kung saan nya gusto, nagpupumiglas ako pero ayaw nya talaga magpaawat kaya in the end, wala na akong nagawa kundi pagtiisan na lang ang araw na 'to kasama sya.
"Dyan tayo!"
Time Zone
"Wooo! Yan na! Woo. Ito pa oh! Ito! Ito pa sayo!"
"Hey, pede hinaan mo yang boses mo?" ang ingay ingay nya kasi eh, naglalaro lang naman sya ng baril barilan akala mo nasa totoong laban. Tss.
"Ano naman? Maingay na naman dito ah so ayos lang sumigaw."
"Yun na nga eh, maingay na nga dito pero rinig na rinig pa rin ang sigaw mo. Daig mo pa nakamicrophone."
"KJ mo talaga."
"Sus. Ewan ko sayo." iniwan ko na sya at nagpunta na lang ako dun sa arcade at naglaro ng tekken.
"Dude, gusto mo match tayo?" tanong nung nasa katapat kong arcade slot.
"Honey naman. Hayaan mo na syang maglaro ng gusto nya." sabi nung kasama nyang babae. Girlfriend nya ata.
"Hindi ok lang yan honey, sadyang ganto 'tong arcade, nagma-match battle talaga 'to. So ano bata, game ka?"
"Sure sige po." at yun nagset na kami ng match battle.
Mahigpit yung laban namin, as in parehas na konti na lang yung lives ng characters namin. Parehas na kaming may tig-isang wins which means naka2 rounds na kami at sa larong 'to 3rounds lang ang pede so kung sino mananalo samin sa round na 'to w/c is the last ang mananalo.
Super concentrate ako sa paglalaro. I wanna win. ;D
"There you are!"
BINABASA MO ANG
That Girl 1 & 2
Teen Fictionhaveyouseenthisgirlstories.com - That Girl 1: Eh paano kung isa kang babaero at isang araw may babaeng sumulpot sa buhay mo at sinabing ikaw ang boyfriend niya for 30days? At bawal kang mag-girlfriend ng iba sa loob ng 30iyon kundi bubugbugin ka ni...