Phần 7

606 10 0
                                    

206, Chương 190

Mênh mông vô bờ hoàng kim sa mạc hòa ốc đảo tương giao chỗ, một tòa nguy nga to lớn cự đại thần điện đứng sừng sững tại ở giữa thiên địa.

Kế thừa Ai Cập từ xưa đến nay giản lược mà hùng hồn phong cách, này tòa mới xây dựng một nửa thần điện đã muốn ẩn ẩn nhìn ra tráng lệ phong mạo. Nó chỉnh thể đều là do khổng lồ thạch đầu xây, cự trụ thật cao hướng thiên không đứng vững, thô nhất một căn có chừng đến mười người như vậy tráng kiện.

Nó đứng sừng sững sa mạc bên cạnh, bão cát đánh úp lại, cát vàng xẹt qua, lại càng phát ra làm cho người ta một loại khí thế bàng bạc cảm giác.

Nó dưới chân, như con kiến rậm rạp đám người cùng so sánh với tới là như thế nhỏ bé.

Cuồng phong gào thét thổi qua thanh âm cũng dấu che không trụ công địa thượng khổng lồ tiếng ồn ào, mấy vạn nô lệ tụ tập ở trong này, một chút một chút tạo hình ra cái này tráng lệ thần điện.

Trải ra trên mặt đất lăn cây phát ra bất kham gánh nặng lạc chi thanh âm, đặt ở trên khổng lồ đá hoa cương theo lăn cây lăn lộn mà thong thả di động tới phía trước. Thô lậu dây thừng thật sâu lặc nhập tiền phương các nô lệ bả vai lý, bọn họ lớn tiếng hô khẩu hiệu, một bước một bước về phía trước hoạt động, chỉ dựa vào nhân lực liền ngạnh sinh sinh mà đem điều này chừng nhất gian tiểu ốc tử đại tiểu to lớn vật liệu đá tạo nên mấy chục thước cao thần điện nền móng phía trên.

Niên thiếu Vương đệ hơi hơi nhíu nhíu mày, đem ánh mắt từ những áo rách quần manh còn muốn bị xua đuổi làm cu li gầy yếu các nô lệ trên người dời.

Hắn đứng ở thật cao thần điện thượng nhìn xuống dưới, khổng lồ công địa thượng rậm rạp tất cả đều là người, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến một đội cưỡi ngựa người từ công địa thượng xuyên qua.

Sở đến chi địa, mọi người đều cúi đầu phục địa

Yugi thở dài, đem ánh mắt thu hồi lại.

Hắn đưa tay sờ sờ tự thân mình biên cự trụ, cái này cây cột là hình thoi , thoạt nhìn thực tráng kiện, có một loại uy nghiêm ngưng trọng cảm giác. Trụ trên cùng, điêu khắc thành một bó nụ hoa chưa phóng thủy tiên bộ dáng chống đỡ nóc nhà, quả thực là có vẻ ung dung.

Trụ trên vách đá phù điêu hòa phù văn điêu khắc thật sự tinh mỹ, diễm lệ sắc thái đem trang sức đến cực kỳ hoa mỹ.

Yugi giang hai cánh tay, một phác một ôm ——

Thật lớn.

Hắn kề mặt đang bị mặt trời sái đến có chút nóng lên cột đá thượng cảm khái.

Này ít nhất muốn năm hắn tài năng ôm áp sát đứng lên.

Thật không biết như vậy khổng lồ cột đá rốt cuộc là như thế nào điêu khắc chế tác... Không, kỳ thật hắn kinh ngạc nhất vẫn là này một căn to lớn cây cột rốt cuộc là như thế nào dựng đứng .

Hiện đại cần cẩu đại khái cũng làm không được đi?

"Vương đệ."

Mặt sau truyền đến thanh âm khiến niên thiếu Vương đệ cả kinh, lập tức đình chỉ loại này sẽ bị Dorset xưng là có tổn hại vương thất uy nghiêm hành vi, quyết đoán xoay người đứng vững ưỡn ngực thót bụng ngẩng đầu.

[ Yugi Oh!] Pharaoh (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ