H ~(//∇//)~

3.8K 107 13
                                    

Chú ý :v hình ảnh chỉ mang tính chất làm cảnh nên mấy bạn hk nên để ý làm gì :3 . Mấy bạn cũng thể bỏ qua cái chú ý này ~(//~//)~

-------------------------

Sau cái đêm ngọt ngào ấy thì hai người trở về cuộc sống bình thường như mọi ngày. Đi học , đi làm , diễn stage , tập nhảy ,......

Công việc nhiều đến nổi hai người cũng ít khi gặp nhau ( khác team nên khó có lịch trình chung ) . Chỉ có thể nhắc tin cho nhau khi rảnh T.T .

Thấm thoát cũng tới kỳ Tổng tuyển cử lần 2 . Ai ai cũng thấp thỏm lo âu vì không biết mình có được vào top không nữa .

Ngày Tổng tuyển cử diễn ra . Cái tên Triệu Gia Mẫn được đọc lên với thứ hạng đầu làm bao nhiêu con tim fan boy,fan girl vỡ oà trong hạnh phúc . Nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu , đó là người muốn đứng nhất không phải là Gia Mẫn mà là cô mèo nhà Gia Mẫn - Cúc Tịnh Y cái con người được xướng tên ở hạng hai.

Tổng tuyển cử kết thúc . Sau hậu đài là nơi chụp hình của top 16 . Nhưng khổ nỗi Gia Mẫn nhà chúng ta bị người nào đó bơ toàn tập (au: khóc không ra nước mắt giùm Gia Mẫn T.T . Gia Mẫn: chính ngươi là người viết cho Tịnh Y bơ ta mà , ta không khóc thì thôi ai mượn ngươi khóc giùm -_- . Ngươi mau viết tiếp cho ta không ta cho ăn dép. Au: dạ dạ viết liền ) . Khi các sự kiện ngày hôm đó kết thúc , tất cả các thành viên đều tụ hợp trò chuyện , khiến cho phòng thay đồ đã ồn bây giờ thành cái chợ :v . Gia Mẫn nhà chúng ta lúc này đang được quay quanh bởi các thành viên cùng với những lời chúc mừng . Khi mọi người từ từ tản ra làm việc của mình , thì Gia Mẫn nhà chúng ta mới nhớ ra con người nào đó có sự xinh đẹp của nữ thần . Vội vàng thay đồ , rồi bay ngay qua phòng thay đồ của team NII với mục đích tìm ai đó .

- Gia Mẫn em qua kiếm tiểu Cúc à ! - tiếng nói của Đoá Đoá khi thấy Gia Mẫn qua đây .

- Dạ ! Chị có thấy tiểu Cúc đâu không ạ ? - Gia Mẫn lễ phép hỏi với con mắt không ngừng nhìn khắp căn phòng tìm bóng hình ai đó mà cả mấy tháng nay không được gặp .

-Tiểu Cúc hồi nãy than mệt nên đã thay đồ về ký túc nãy giờ rồi ! Trậc thật tiếc cho cậu ấy không được đi ăn lẩu cùng mọi người ! - lúc này là giọng của tiểu Tứ nói vọng từ phòng thay đồ khi biết Gia Mẫn qua kiếm tiểu Cúc .

Vậy em xin phép về phòng , cảm ơn mấy chị đã cho em biết thông tin ! - Gia Mẫn nhà chúng ta đúng thật rất lễ phép nga :3 .

- À mà bọn chị cũng chúc mừng em được hạng nhất nghen !

Gật đầu nhẹ với mọi người của team NII . Gia Mẫn xoay bước về phòng thay đồ team SII để dọn đồ với cái suy nghĩ là sẽ về ký túc luôn .

- Gia Mẫn , em có đi ăn cùng bọn này không vậy trả lời coi ! - tiếng nói của Mạc Hàn như muốn hét với con người nãy giờ không để ý đến ai mà tự dọn đồ mình nhanh một cách chống mặt :v.

- Hở •_• ! - Gia Mẫn ngơ ngác nhìn lại Mạc Hàn .

- Bọn chị đây hỏi em có đi ăn với mọi người không ? Em thả hồn đi đâu vậy hả ! - Mạc Hàn đã lấy lại sự diệu dàng vốn có của mình hỏi lại lần thứ n với Gia Mẫn .

[SavoKiku] ĐÊM NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ