1month na ang nakaraan mula nung nangyari yung sa Canteen.
madalas akong umiiwas na lang sakanila. di naman agad agad mawawala yung SAKIT db?
naiisip ko pa din yung sinabi sakin ng GF nya. :(
JACOB yun ba talaga ang dahilan mo? ang ugali ko? pero bakit ganun? sinabi mo sakin noon na kahit ano at sino pa ako basta mahal mo ako yun lang yun. walang PERO . BAKIT . PAANO ang meron lang ay ang MAHAL MO AKO sa kung ano at sino ako at mahal mo ako sa pagiging ako pero bakit ganun? ang sakit nung marinig yun lalo na sa Girlfriend mo pa? :(
Every night akong umiiyak. hindi ko alam kung ano ang gagawin. wala na kong alam na dapat gawin ang sakit kasi eh.
Si Liyah nagagalit na sakin dahil daw lagi na lang akong tulala . umiiyak . di masyado kumakain . nakakulong sa kwarto. :( HAAAAAAAAAY
* BULAGAAAAAAAAA*
" waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. kabayong kang mukhang ipis "
" Ang panget naman pagkaka describe mo. kabayo na mukha pang ipis ano na lang natira dun? sa gwapo kong to? "
"ASAAAAAAAAA ka. layas ka nga kairita to eh. "
" eto naman. aasarin ka lang naman eh. 1month na nakalipas pikon kapa din."
"eh pakelam mo ba. LAYAAAAAAAAS shoooo shooooo "
" maka taboy to parang aso lang ako? ginwa mo na kong hayop ah."
" bakit hindi ba? tsss "
" ang init ng ulo mo! meron ka no?"
" lecheeeee wala. ayoko lang ng ginugulat ako"
"sungit"
" di ako masungit."
gusto nyo ba malaman kung sino ang kausap ko? edi yung walanghiyang nag sabi saking STUPID ako. tsss. nag tataka kayo kung bakit kausap ko sya? hmmm . ewan ko din eh alam ko lang classmate ko sya. yun lang tas sa 1month na yun ewan lagi nya ko inaasar tsss kaya ayan ang sungit ko nakakainis kasi eh. -_-"
"iniisip mo nanaman yung ex mo?"
" di ah. asa naman bakit ko naman iisipin yun"
" kasi mahal mo pa? *sana ako na lang minahal mo*"
" HA? may sinabi kaba ? "
" ah wala. sabi ko bat kasi nag papaka tanga kapa. malay mo anjn lang sa tabi tabi yung talagang mamahalin ka. wag ka lang tumingin sakanya minsan lumingon ka din para naman di ka masaktan. kasi nasasaktan kana patuloy ka pa din sa pag tingin sakanya"
" wow ah. may pinag huhugutan ah. broken ka din? parehas pala tayo. HAHAHAHAHA"
" di ako broken. alam ko lang pakiramdam mo tsss. alis na nga ako waste of time ka talaga"
" ikaw kumausap sakin tas waste of time eh gago ka pala eh"
" tsss amazona "
" anong sabi mo? "
" sabi ko AMAZONA ka "
" ah ako talaga iniis mo ah humanda ka sakin pag nahuli kita hinayupak ka lecheeeeeeeeeeee"
nakipag habulan lang ako sakanya. nakakainis hindi ako Amazona nakakaasaaaaaaaar talaga yung lalaki na yuuuuuuuuuuuun ARGGGGGGGGH. bwisiiiiiiiiiiiiiit
habang sa pag takbo namin. may bigla na lang ako nabangga. napaupo naman ako sa sahig ang sakit ng pwet ko. bwisit talaga leche kasing lalaki yun eh.
" ah sorry " sabi ko na lang tas pinag pag yung pwitan ko na napaupo sa sahig
" sorry din di kasi ako nakatingin sa dinadaan ko eh" pamilyar yung boses nya napatingin naman ako.
Ohhhhhhhh si J-Jacob pala
" Isse kaw pala yan sorry ulit di ko sinasadya nasaktan kaba?"
" ah hindi naman. okay lang ako. ah sge salamat sa pag tayo."
"payat mo na ah. kumakain kapa ba?"
"oo naman ano tingin mo sakin? grabe ah"
--------------------------------------
King's POV
nakita ko si Isse na kausap yung gago nyang Ex ewan ko kung ano ba to. ang aga diba? pero pag kasama ko sya ang saya ko nagagawa ko yung mga bagay na di ko magawa nung panahong wala pa sya sa buhay ko. Ang corny ba? pero yun kasi yun eh.
Medyo bading ba? ganun naman talaga db when you like someone. But that someone na never magkakagusto sayo. haaaaaaaaay. sana pala di na lang ako tumakbo edi sana hindi sila nag kabanggaan at hindi sila nag kausap.
di naman ako tanga para di mahalatang mahal pa nila ang isa't isa siguro nga may rason sila dun kung bakit nag kaganun sila. pero sana mas maaga akong dumating para ako na lang yung minahal nya db?
Nakatingin lang ako sakanila. gusto kong lumapit para kuhanin sya dun sa Gag*ng lalake na yun pero bakit ayaw gumalaw ng mga paa ko parang napako ako dito sa kinatatayuan ko.
nagulat ako ng biglang yakapin nung hay*p na Jacob na yun si Isse. hindi ko alam pero dahil sa nakita ko bigla ko na lang inagaw sakanya si Isse at hinawakan sa kamay.
" K-king ikaw pala yan "
" db sabi ko sayo wag kang hahawak sa maduduming bagay. baka mag kasakit ka maghugas ka kaagad ha? "
" King ano ba yang sinasabi mo? "
" amm wala naman. humawak ka kasi sakanya may germs yan eh db? basura mo na lang sya bakit mo pa hinahawakan? "
hindi ko alam kung bakit ko nasabi yung mga bagay na yun alam ko magagalit sya pero para sakanya naman kasi tong ginagawa ko eh. para sakanya para di na sya mag mukang tanga at di na sya masaktan.
" Pare mag ingat ka sa mga sinasabi mo "
" Don't call me Pare You trash, di naman tayo close eh. Isse let's go mabaho na ang hangin dito."
hinatak ko lang si Isse hanggang sa makalayo na kami dun sa hinayupak na lalaki na yun.
" King ano bang problema mo? nakita mo bang yun na yung chance na mayakap ko ulit sya pero sa ginawa mo nawala yung chance na yun. nakakainis ka talagaaaaaaa"
" Tss alam mo di ko alam kung tanga kaba talaga o tanga eh. nasasaktan kana pinag pipilitan mo pa din sarili mo. pwede ba Isse para sayo din ang ginawa ko hindi para sakanya"
" SINO KABA? ANO BA KITA? WALA NAMAN DB? PWEDE BA LUBAYAN MO NA KO FOR HEAVEN SAKE"
Ouch .. oo nga naman sino nga ba ako? ano nga ba nya ko walan naman db? bakit ba ko nag titiis sakanya. tssss
" Ano hindi ka makasagot pwede ba wag mo na akong pakeelaman nakakasawa na eh. alam ko ang ginagawa ko kaya wag mo kong diktahan sa mga dapat at hindi dapat kong gawin lumayas kana sa buhay ko"
" okay kung yan ang gusto mo eh. wala naman ako magagawa sino nga ba naman ako db? ako lang naman si King na laging inaasar ka pinipikon ka sino nga ba naman ako sige Goodbye"
alam mo yung wala kapang ginagawang MOVE pero basted ka kaagad eto yun eh ang sakit pala . nakaka baba ng Ego . tsk. yung pride ko natapakan ng isang babaeng STUPID. tsss =_____________="
----------------------------------------------
Bitin ba? sorry jn muna ah? may sakit kasi ako today eh. :) na delay ng 2days pag UD ko kasi busy ako. haha :"">
SORRY BORING UD KO. :)
COMMENT kayo and VOTE kung nagustuhan nyo kung hindi naman VOTE na din kayo pleaseeeeeeeee :""">
BINABASA MO ANG
Thank You For A Broken Heart *SUPER SLOW UPDATE*
Teen FictionThankyou for the broken heart thankyou for the permanent scar. ♪♪ ~ Sakit no? Ng dahil sa di mo alam na bagay nawala lahat ng sinasabi nilang PERFECT COUPLE , PERFECT LOVESTORY . at natapos lang lahat sa DI ALAM NA RASON. ~ Abby Must be Read. ♥