" SORRY AH "
Sino naman yung humiyaw na yun tsss. baka nahihibang lang yaan na nga yun.
and bigla na lang may humigit sakin.
O____________O ohlalalalalalalala
nagulat naman ako kung sino itong humigit sakin. isang Oh so HOT at gwapong nilalang. kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah.!
hoy Isse manahimik ka nga di kapa nakaka recover sa pang gago nung ex mo lumalantod kana agad. MOVE ON muna.
" hey miss. do you hear me? "
" Hey Stupid. i'm talking "
" Urrrgh why i'm talking to a STUPID like you tsss. waste of time"
waaaaaaaaaaaaaa. di ako makapag salita ang gwapo na hot pa ang ganda pa ng boses. waaaaaah. am i crazy? HAHAHAHAHA. nakakaasaaaaaaar haha. XD
" anong sabi mo? STUPID? eh Aso pala "
" i'm just stating the obvious here. WASTE OF TIME TSSS. "
gwapo sanaaaaaaa eh ANG SAMA NG UGALI. and He call me STUPID mygossssssh! who the hell is he? tandaan nya tong ginawa nya sakin pag sisisihan nyaaa.!
nakarating na ko sa Canteen. nakita ko si Liyah. umupo ako sa tabi nya ng padabog
" Problem sis? "
" who the hell is he to call me that. he doesn't know me to call me STUPID "
" ow .. tell me what happen? "
" there's a JERK call me a STUPID gaaaaaahd he's so gwapo and hot pa naman but his ugali MAJOR TURN OFF. i hate him to the DEATH "
" Chill sis . sira nanaman ang araw mo hay nakooooooo. ow look who's here "
" who ? "
" your capital X Y Z with his Giraffe ay GF pala "
" Bad sis. anyways i don't care. let's eat baka mawalan pa ko ng gana. "
" don't pretend na di ka nasasaktan i know you more than you know yourself. so don't force yourself to be okay. lalo na sa harap ko pa it's so irritating ye'know"
" tsss. i'm OKAY i don't care about him and to his GF. he's my ex and ang ex dapat nilalagay na lang sa PAST dahil wala yan maidudulot na maganda sa present "
" lali sis kalokaaaaaaa di ko kinayaaaa HAHAHAHAHAHA"
at ayun nga nag tawanan lang kami. hanggang sa napansin naming may tao sa harap namin. napatingin naman kami.
" ow. IT'S A DEMON " - bulong ni Liyah
" pwedeng maki share kami ng table puno na kasi and 4 sits naman to. 2 lang kayo "
" hindi eh "
" yes pwede. sit there "
gusto ko ipakita sakanya na kaya ko na wala sya na okay lang ako kahit anjn sya. na naka move on na ako kahit alam kong pag PANGGAP lang to.
" Isse don't force yourself it's to much stop it "
" Trust me Liyah. para sakin naman ang ginagwa ko hindi para sakanya. "
" okay i'll trust you. pero don't pretend that your okay ha. "
napahinto naman kami sa bulungan ng biglang nag salita ang Gf ni Jacob
" hmm . pwedeng share nyo naman pinag uusapan nyo? "
ang FC naman nito. di tayo close kaya wag ka mag maganda. tsss BADTRIIIIIIIIIIIIP
" Naah . don't mind us. just mind your business "
nag smile naman si Liyah. gaga to di mapigilan ang bibig kaya siniko ko na lang sya para makapag timpi pa sya. alam ko namang naiinis sya dahil sa ginawa sakin tapos eto ang kapal pa ng mukha nila na dito sa table namin maki share. JUST WOW
" Why so Taray? I'm just trying to make friends lang naman "
" For what? para ipamukha sa kaibigan kong INAGAW MO SAKANYA BOYFRIEND NYA? ow lemee say EX BOYFRIEND "
" Liyah. it's to much. stop it okay? I'm So Sorry sa mga nasabi ng kaibigan ko"
" hey Isse don't make sorry to them. dapat sila ang mag sorry dahil sa ginwa nila. tapos pinag tatanggol mo pa? tsss "
" Liyah. stop it please for me? "
" I'm just trying to make friends tapos gaganyanin nyo lang ako? ang sama nyo naman. kaya pala pinag palit ka sakin ni Jacob "
" Tracy STOP your too much. "
ngayon si Jacob na nag salita. nasaktan naman ako sa sinabi nya na kaya pala ko pinag palit ni Jacob ay dahil dito sa ugali ko. ang sakit pala no? haaaaaaay :( MOVE ON PLEASE COME HERE AND MAKE HUG FOR MEEEEEEEEEEEEEEH I'M SO TIRED. TIRED TO LOVE HIM. :( IT'S HURT THAT MUCH.
umalis na ako sa canteen dahil hindi ko na kaya. at baka kung ano pang masabi ko na hindi dapat masabi. i know TALUNAN ako. but i don't care. i'm trying to be nice here pero alam ko naman yun eh NA WALA NA KAMI. :(
ang sakit isipin na may Girlfriend na sya. sana naman alam nya yung 3month rule dahil lahat ng nag mahal at nasaktan ay alam yun. may 2months pa ako para mabawi sya pero bakit kating kati syang palitan ako? WAAAAAAAAAAAAAH. ONE MORE CHANCE eh :( hahahahaha. sakiiiiiiiiiiiiiit gravyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
------------------------------------------------
Hey you guys. sorry dito muna. and sorry din sa ibang mali grammar HAHAHA. yamuna atleast db naiintindihan pa din. :)
Comment and Vote po kung nagustuhan nyo :) THANKYOUUUUUUUUUUUUUU.
Sorry din pala kung yan lang super BUSY ako today eh. :)
\VOTE-COMMENT-FOLLEW ME/
BINABASA MO ANG
Thank You For A Broken Heart *SUPER SLOW UPDATE*
Fiksi RemajaThankyou for the broken heart thankyou for the permanent scar. ♪♪ ~ Sakit no? Ng dahil sa di mo alam na bagay nawala lahat ng sinasabi nilang PERFECT COUPLE , PERFECT LOVESTORY . at natapos lang lahat sa DI ALAM NA RASON. ~ Abby Must be Read. ♥