Isse's POV
hindi pa din ako pinapansin ni King hindi ko alam kung bakit gusto ko syang tanungin kung bakit pero di ko magawa yung pakiramdam na parang may pumipigil sayo ganun. saka ANO BA NYA KO? wala naman db? we're not related to each other. tsk.
hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa oh malungkot dahil wala ng taong nangungulit at nangaasar sakin. tahimik na ang buhay ko eh. wala ng King na nang iinis sakin ganun. wala na ding nag papatawa saakin pag malungkot ako nag cocomfort sakin. at wala na kong kasama pag BORED ako haaaaaaaaaaay.
i really miss him. :(
This past few days narealize ko na parang di na ko nasasaktan pag naiisip ko si Jacob yung parang wala ng bitterness ganun wala na yung sakit na iniwan nya sa puso ko yung parang normal na lang di na din ako naiiyak pag naiisip ko sya. naka MOVE ON na nga ba ako saknya? sana naman oo para naman masabi ko sa sarili ko na KAYA KO NAMAN PALA NADUWAG LANG AKO DATI. :)
Alam ko na madaming naiinis sakin kasi naman db? ang insensitive ko kailangan ko pa magalit dun sa bakulaw na King na yun marealize ko lang how he important to me. :( nakakamiss po kasi talaga syaaaaaaaaaa. kahit lagi kami nag aaway para ko na syang bestfriend no. he keeps on teasing me pero he always there for me when i need shoulder to cry on. :( *sigh*
KING please pansinin mo na ako. i really really damn miss you asshole.!
errr tama na drama author ayoko muna ng POV stapheeet na!
Kings POV
Pov ko ulet? wow ah thanks author bait mo talaga iloveyou na. ♥
nahihirapan ako mag POV ewan ko ba sa Author natin na to baliw na kasi eh hahaha. bahala na po kung ano masabi ko ah. yun lang nilalaman ng puso at damdamin ko. :)
*A/N : wow ah puso at damdamin lalim nun fre . san napulot? bat kasi ewan ko sayo oy di ako baliw tong ganda ko na to?*
Yuck miss Author shettap kana nga nasisira pov ko sayo eh sayang kagwapuhan ko. tsk
*A/N : whatever stupid. kaya kita patayin gusto mo gawin ko? ge bye na alam ko epal ako ge di na*
hmmmm. so ayon nga miss ko na si Isse di ko din gusto na iwasan sya . gusto ko lang naman na hanggat maaga mapigilan ko ang nararamdaman ko para saknya kasi alam kong mali ! dahil bakla man pakinggan pero alam ko namang never nya akong magugustuhan eh alam ko namang she hates me that much. at alam ko din namang mahal nya pa din yung hayop nyang ex. di naman ako bulag at manhid para di makita at maramdaman yun. i know she loves her ex that much kaya nga nag papaka martyr sya db?
matagal tagal na din simula nung iwasan ko sya pero tingin ko naman mas okay sya ng walang King sa tabi nya kasi payapa buhay nya. sino ba naman kasi ako sakanya db? tsss
haaaaaaay Author ang hirap na po please enough drama na nakaka bakla na shit. pumapangit na image ko dito eh. tsk.
gusto ko na sya pansinin kaso yung pesteng pride na to nakaharang eh takte ang hirap ng ganito pag pride yung mas matimbang tsk. nakakainiiiiiiiiiiiiiis naiinis ako sa sarili ko nakakapikon na. i hate myself.
ISSE I LIKE YOU.
NO I LOVE YOU . yan ang gusto kong ihiyaw sa harap nya para naman matuto syang lumingon sa iba hindi yung patuloy syang nakaharap sa nakaraan na iniwan at sinaktan lang sya. i hate it when i see her hurt when i see her crying. She doesn't deserve this kind of pain .
I'LL PROMISE ISSE WHEN I GET MY SELF CONFIDENT I WILL MAKE YOU HAPPY IN MY ARMS. I PROMISE. I WILL LOVE YOU MORE THAN HE DO. just wait for me. :(
-----------------------------
sorry for making you wait. :) i'm busy for my study i'm graduating and i have lots of works. so tyaga po muna kayo jn. i'll promise i will do my best to make my updates faster . :) so ILOVEYOU GUYS.
~ ellovesyou_0228
BINABASA MO ANG
Thank You For A Broken Heart *SUPER SLOW UPDATE*
Teen FictionThankyou for the broken heart thankyou for the permanent scar. ♪♪ ~ Sakit no? Ng dahil sa di mo alam na bagay nawala lahat ng sinasabi nilang PERFECT COUPLE , PERFECT LOVESTORY . at natapos lang lahat sa DI ALAM NA RASON. ~ Abby Must be Read. ♥