[ONESHOT] Jealousy

3.1K 154 7
                                    

[ONESHOT] Jealousy - HaJung

Author: ahnkachu
Couple: Ahn HeeYeon x Park JungHwa - HaJung
Rating: 13+
Category: General
Disclaimer: They don't belong to me lol.

**Note: Siêu cấp sến sẩm luôn đó =)))) mình viết còn ko dám đọc lại bởi quá thảo mai cẩm hường =))) 😂😂😂 Riết văn phong còn hơn cả thắm 😂😂

-----------------------------------------------------------------------

8:00 pm - Dorm EXID.

"Ah~ Thật là khoẻ quá đi~" - Solji rên rỉ đặt người nằm dài lên sofa ngay sau khi vừa mới bước vô nhà - "Mãi mới có một ngày được tan làm sớm như vậy."

"Đúng vậy nhỉ?" - Hyelin cũng từ cửa phóng ngay lên sofa - " Mà em đói quá đi mất."

Solji gật đầu đồng tình, bởi cô cũng đang rất đói. Hồi nãy lịch trình bị huỷ ngay phút chót do thời tiết xấu nên cả đám ngay liền kéo nhau về nhà mà chưa kịp ăn uống gì sất.

"Unnie~ em đói" - Hyelin mè nheo kéo kéo tay Heo Omma than vãn - " Hay chị mau nấu gì cho chúng ta đi?" - cô tích cực nắm tay bấu víu hòng đòi ăn.

Solji chưa kịp trả lời thì từ đâu đó có một giọng nói vang lên - "Xui rồi, nhà chúng ta vừa hết đồ ăn dự trữ. Tình hình là đến một quả trứng cũng không còn đâu."

Hai mẹ con đang nằm trên sofa nghe thấy thế thì liền ngước lên và nhìn thấy LE đang kiểm tra cái tủ lạnh.

"Không phải vậy chứ...." - Hyelin nghe như sét đánh ngang tai, cô không tin vào hiện thực, mếu máo như muốn khóc đến nơi.

"Chị đùa em làm gì? Không tin thì mau lại xem đi." - Lấy từ trong tủ lạnh chai nước, LE vừa mở nắp chai vừa trả lời.

Y như rằng, Hyelin phóng như bay từ chỗ ghế đến nhà bếp, lục tung mọi thứ lên, chỉ mong còn sót lại chút gì đó có thể ăn được.

"Hay là Hyojin, em gọi đồ ăn đi, cái quán phục vụ 24/24 hôm bữa ấy?" - Solji vẫn nằm dài trên ghế, thều thào từng chữ một - "Mà chị mệt quá, chắc sẽ đi ngủ luôn, mai ăn luôn thể. Em gọi đi cho mấy đứa ăn, chắc ai cũng đói lả ra hết rồi. Nhìn con Lyn là biết liền à."

LE ngoái đầu lại nhìn ra phía nhà bếp, cô phì cười khi thấy đứa em của mình ra sức leo trèo, mở hết tủ này sang tủ nọ để tìm đồ ăn... Con bé này, mình cũng đói sao vẫn bình thường hơn nó chán vậy?

"Em gọi thì cũng được thôi nhưng sợ trời mưa to như này, họ không thể giao tới nhà được." - Cô cầm điện thoại lên, lướt lướt màn hình để dò danh bạ.

"Vậy chỉ còn cách xuống cửa hàng tiện lợi mua mì gói thôi. Cơ mà chị mệt quá đi hết nổi rồi." - Xác sống Heo Solji vẫn còn nằm đó và thều thào - "Ủa mà Heeyeon với Junghwa đâu rồi? Sao không thấy tụi nó?" - Thấy có gì đó thiếu thiếu, Solji ngẩng đầu dậy hỏi nhưng cũng nhanh chóng nằm xuống lại, có vẻ như cô đã quá mệt sau một ngày làm việc vất vả.

"Nãy hai đứa nó dắt nhau đi đâu em cũng không rõ. À mà, để em nhắn tụi nó về mua gì cho chúng ta ăn luôn cho tiện. Mọi người muốn ăn gì để em nói?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES ONESHOTS] - HaJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ